X

สยองวันเด็ก!! เครื่องบินเล็กโหม่งโลก นักบินต่างชาติ ตาย 1 เจ็บ 1

เมื่อเวลา 09.00 น. ของวันที่ 13 มกราคม 2567 ได้รับแจ้ง เครื่องบินเล็กตกหลังร้านปะยางรถยนต์กลางนา ม.5 ใกล้วัดห้วยใหญ่ ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ได้รีบเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลวัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร  ที่เกิดเหตุ บริเวณกลางทุ่งนาเลี้ยงวัว ห่างจากถนนห้วยใหญ่ประมาณ 500 เมตร พบซากเครื่องบินขนาด เล็ก แบบเครื่องยนต์เดี่ยว 2 ที่นั่ง หมายเลข ยู-เฮช 77 ( UH77 ) สภาพพังเละทั้งลำ และ เศษซากชิ้นส่วนเครื่องบินกระเด็นกระจายไปทั่วบริเวณ และ ปีกเครื่องบินคาอยู่บนต้นไม้ ภายในห้องควบคุมนักบิน พบร่างชายชาวต่างชาติ 2 คน สภาพหมดสติ เจ้าหน้าที่พยายามช่วยกันนำร่างออกจากเครื่อง สุดท้าย เสียชีวิตชีวิตคาที่ 1 ราย ส่วนอีก 1 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลวัดญาณฯ

สอบถามชาวบ้านเล่าว่า ได้ยินเสียงคล้ายระเบิดก่อนเห็นเครื่องบินเล็กดังกล่าว พยามร่อนลงกลางทุ่งนา ก่อนจะเสียหลักชนกับต้นไม้ ก่อนจะตกกระแทกพื้นอย่างแรง จนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนสาเหตุหน่วยงานต่าง ๆ กำลังลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบ ส่วนสาเหตุยังไม่มีการชี้ชัดว่า เกิดจากสาเหตุใด ซึ่งผู้สื่อข่าวจะรายงานเพิ่มเติมให้ทราบต่อไป….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน