X

น้องปาล์ม กัญญาภัค เบอร์ 2 คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์พัทยา-สระแก้ว ตำแหน่งแรกในการประกวดประกวดมิสแกรนด์สระแก้ว 2024 ไปครองก่อนที่จะเข้าไปในรอบตัดสินในวันที่ 17ธันวาคม

น้องปาล์ม  กัญญาภัค  เบอร์ 2 คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์พัทยา-สระแก้ว ตำแหน่งแรกในการประกวดประกวดมิสแกรนด์สระแก้ว 2024 ไปครองก่อนที่จะเข้าไปในรอบตัดสินในวันที่ 17 ธันวาคม

ที่ The Sanctuary Resort Pattaya  ทางคณะผู้จัดการประกวดมิสแกรนด์สระแก้ว 2024 ได้จัดการประกวด มิสแกรนด์สระแก้ว 2024  ในรอบการคัดเลือกตำแหน่ง มิสแกรนด์พัทยา-สระแก้ว  หลังจากที่มีการทำกิจกรรมพร้อมกับเก็บตัวในพื้นที่เมืองพัทยา  ระหว่างวันที่ 4 -6 ตุลาคม 2566

โดยเปิดตัวด้วย เหล่าบรรดาสาวงามทั้ง 7 คน  ที่มาพร้อมกับชุดประจำการประกวดพร้อมแนะนำตัว ก่อนที่จะไปเปลี่ยนเป็นชุดราตรีมาอวดโฉดความมีสง่าและความมั่นใจของเหล่าบรรดาสาวงามและตอบคำถาม ที่เกี่ยวกับ 2 พื้นที่ พัทยา- สระแก้ว ซึ่งสาวงามที่มีออร่าในค่ำคืนนี้และตอบคำถามที่โดนใจคณะกรรมการ ได้แก่ น้องปล์าม น.ส.กัญญาภัค  รุ่งกาญจนวงศ์ เบอร์ 2 คว้า  ตำแหน่ง มิสแกรนด์พัทยา-สระแก้ว  พร้อมมงกุฎและสายสะพายประจำตำแหน่ง ประเดิมตำแหน่งแรกของการประกวดในครั้งนี้ไปครอง

ทั้งนี้เหล่าบรรดากองเชียร์ สามารถติดตามข่าวสารความคืบหน้าและส่งกำลังใจให้กับผู้เข้าร่วมการประกวดได้ที่แฟนเพจเฟชบุ๊ก มิสแกรนด์สระแก้ว  และร่วมลุ้นในเวทีสุดท้ายในวันที่ 17 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ ที่ สวนลุมไนท์บาซาร์รัชดา กรุงเทพ  ว่าเหล่าสาวงามผู้เข้าร่วมการประกวดทั้ง 7  คนใครจะเป็นคนที่เอาชนะใจกรรมการและคนดูได้ตำแหน่งมิสแกรนด์สระแก้ว 2024 ไปครอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน