X

ภาพตอนช่วย จนท เมืองพัทยา ตกท่อ หวิดถูกเสียบ หลังวิ่งไล่จับโจรลักตัดสายไฟ พลัดตกท่อ

วันนี้ ( 1 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจสายตรงนายกเมืองพัทยา ได้โพสต์ข้อความ พร้อม ภาพถ่ายเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสงบเรียบร้อย ตกลงไปในท่อระบายน้ำ โดยระบุข้อความว่า “วิ่งไล่จับโจร พลัดตกท่อ” เหตุเกิดที่ สนามกีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ไปพูดคุย เจ้าหน้าที่เมืองพัทยา ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ทราบชื่อต่อมา คือ นายวิทยาธา โสดาวิชิต เป็นเจ้าหน้าที่ ฝ่ายรักษาความสงบเรียบร้อย เมืองพัทยา เล่าว่า ในคืนของวันที่ 31 พ.ค.66 ขณะที่เข้าเวรสายตรวจ ตระเวนตรวจตราความสงบเรียบร้อยตามจุดเสี่ยงในพื้นที่เมืองพัทยา ตต่อมา ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเมืองพัทยา ว่าพบคนร้ายมีพฤติกรรม แอบลักลอบเข้ามาตัดสายไฟ ในบริเวณเขตก่อสร้างสนามกีฬาความจุ 2 หมื่นที่นั่ง จึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อไปถึง พบ ชายชุดดำ 1 คน กำลังจะลักลอบตัดสายไฟ จึงตะโกนให้คนร้ายหยุด เมื่อคนร้ายได้ยินเสียงเจ้าหน้าที่ จึงโยนของทิ้ง แล้ววิ่งหนี ตนและเพื่อนในทีมจะวิ่งไล่ติดตามไปอย่างกระชั้นชิด ในระยะความห่างประมาณ 30-40 เมตร
จนมาถึงเขตก่อสร้างบริเวณทางเข้าสนามกีฬา ขณะที่กำลังวิ่งไล่ล่าโจร ตนได้เกิดพลัดตกลงในท่อระบายน้ำ ที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ไม่มีฝาปิด อีกทั้งมีหญ้าขึ้นปกคลุมบริเวณปากท่อเต็มไปหมด ทำให้ตนมองไม่เห็น ตกลงไปในท่อระบายน้ำ ในระดับความลึกประมาณ 5 เมตร และไม่สามารถปีนขึ้นเองได้ จนเพื่อนๆในทีมต้องมาช่วยกันพาตนขึ้นจากท่อ ส่วนคนร้ายก็สามารถหลบหนีไปได้ ที่สำคัญตนถือว่าโชคดีมาก เนื่องจากบริเวณท่อระบายน้ำที่กำลังก่อสร้าง มีเหล็กเส้นโครงสร้างคอนกรีตโผล่ออกมาบริเวณปากท่อจำนวนมาก โชคดีที่ตนไม่ถูกเหล็ก และ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น


ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ บริเวณเขตก่อสร้าง สนามกีฬา ความจุ 2 หมื่นที่นั่ง ในพื้นที่สนามกีฬาแห่งชาติ ภาคตะวันออก ซอยชัยพฤกษ์ 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยพบว่า รอบๆ สนามกีฬาที่กำลังก่อสร้าง มีการก่อสร้างระบบ ท่อระบายน้ำ ขนาดใหญ่ ขนาดปากท่อกว้าง 1.50 x 1.50 เมตร ลึกประมาณ 4-5 เมตร และ ถูกปล่อยให้รกร้าง มีหญ้าขึ้นปิดปกคลุมปากท่อ จนแถบจะมองไม่เห็นว่า บริเวณดังกล่าว มีการก่อสร้างท่อระบายน้ำอยู่ ซึ่งถือว่าอันตรายมา นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าว ได้มีโอกาสพูดคุยกับ เจ้าหน้าที่ รปภ. ที่เฝ้าเขตก่อสร้างดังกล่าว เล่าว่า หลังเสร็จสิ้นงานบูรพา พบว่ามีกลุ่มคนแปลกหน้า เข้ามาป้วนเปี้ยน ในเขตก่อสร้างเป็นประจำ ซึ่งทางเมืองพัทยา จึงมีคำสั่งให้เฝ้าระวังตลอด จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน