X

เจ้าของร้านอะไหล่รถ จยย ดังพัทยาใช้ปืนปลิดชีพดับคาห้องนอน

เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้ ( 19 พ.ค.66 ) พ.ต.ต.วัฒนกิต  ยอดอาจ  สว.สอบสวน สภ.บางละมุง   พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา แพทย์เวรโรงพยาบาลบางละมุง  ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากอาวุธปืน  เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 569/7  ม.5 ต.นาเกลือ  อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้นครึ่ง  เปิดเป็นร้านขายอะไหล่แต่งรถ จยย. ชื่อ “มาร์ก มอเตอร์ ชอป”  เข้าตรวจสอบบริเวณห้องนอนชั้นลอย  พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายวรากร  ทองรุ่ง  อายุ 43 ปี  สภาพศพนอนหงายอยู่พื้นห้อง ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นสีน้ำเงินตัวเดียว  ข้างลำตัวด้านขวาพบปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่  นอกจากนั้นยังพบปลอกขนาก 9 มม. ตกอยู่บริเวณหน้าประตู  1 ปลอก  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน   ตรวจสอบผู้เสียชีวิตพบมีบาดแผลจากอาวุธปืนเข้าที่ขมับด้านขวาทะลุขมับด้านซ้าย

ด้านนายสาธร  บุตรดีวงษ์   อายุ 26 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิตเล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุแม่ของตนออกมาซักผ้าเหมือนปกติ  โดยผู้เป็นพ่อนายวรากรอยู่ในห้องนอนกับน้องชาย   ก่อนนายวรากรพ่อได้ให้น้องชายลงไปเข้าห้องน้ำ  จากนั้นไม่นานก็ได้ยิงเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด  ทุกคนก็วิ่งขึ้นมาดูก็พบว่าพ่อได้ยิงตัวเองเสียชีวิต

นายสาธร ลูกชายยังเล่าต่อว่า พ่อป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับหูจะได้ยินเสียงวิ้งๆในหูตลอดเวลา  เป็นมาหลายปีพยายามรักษาแล้วไม่หาย  และพ่อเคยพยายามฆ่าตัวตายมาครั้งหนึ่งแล้ว  แต่รู้กันก่อนละพ่อก็สัญญาจะไม่คิดฆ่าตัวตายอีก   และมาเมื่อเช้าพ่อก็ใช้อาวุธปืนของตัวเองยิงตัวเองตาย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง  เพื่อรอญาตินำหลักฐานมาขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา   ส่วนสาเหตุคาดเกิดความเคลียดเกี่ยวกับปัญหาโรคประจำตัวที่รุมเร้ามานานและรักษาไม่หาย เลยตัดสินใจยินตัวเองตาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน