X

เปิดคลิปนาทีชนสนั่นกลางสี่แยกไฟแดง จยย.ชน เก๋ง เจ็บสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้นำคลิปออกมาโพสต์เตือนสติการใช้รถใช้ถนน และ ถูกวิพากษ์วิจารณ์หนักอย่างหนัก “ว่าใครผิดใครถูกกันแน่” เมื่อกล้องวงจรปิด บริเวณ สี่แยกไฟแดงโรงไม้ขีด ถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าพัทยา หมู่ 2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จับภาพนาทีชนกันสนั่น ระหว่างรถจักรยานยนต์ ชนกับ รถเก๋ง จนร่างคนเจ็บลอยกระเด็นไปทั้งรถทั้งคน ได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้น เมื่อเวลา 23.43 น. ของวันที่ 6 พ.ค.66 ภาพจากกล้องวงจรปิด จะพบว่า รถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ทะเบียน ขม 4161 ชลบุรี ซึ่งมี น.ส. มาริษา นาทาลี โอเรซชา อายุ 28 ปี เป็นคนขับ กำลังขับเลี้ยวขวาเข้าซอยโรงไม้ขีด ( ซอยหนองเกตุใหญ่ ) จักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำแดง ทะเบียน 4 กจ 3901 ชลบุรี วิ่งมาทางตรง ชนเข้ากลางลำรถเก๋งอย่างจัง จนร่างคนขี่รถจักรยานยนต์ ทราบชื่อ คือ นายธีรนันท์ จอมหอม อายุ 20 ปี ลอยกระเด็นไปไกลเกือบ 50 เมตร ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทีมกู้ภัยเล่าให้ฟังว่า คนขี่รถจักรยานยนต์ ได้บาดเจ็บสาหัส ขาทั้ง 2 ข้างผิดรูป เป็นแผลเหวอะหวะ ต้องเรียก รถโรงพยาบาลบางละมุง ออกมารับตัวไปรักษา

อุบัติเหตุในครั้งนี้ ถูกวิพากวิจารณ์ อย่างหนัก ว่าใครเป็นฝ่ายผิดฝ่ายถูก เนื่องจากตำรวจ สภ.บางละมุง สันนิษฐานเบื้องต้นว่า รถจักรยานยนต์น่าจะฝ่าไฟแดงมาชนรถเก๋ง แต่จากกล้องวงจรปิดจะเห็นว่าได้ชัดว่า รถเก๋งออกตัวมาก่อน ที่สัญญาณไฟเขียว เลี้ยวขวาจะติด ส่วนรถจักรยานยนต์ ก็วิ่งมาตรงในช่วงก้ำกึ่ง สัญญาณไฟเขียว เปลี่ยนเป็นไฟเหลืองและ กำลังจะเป็นไฟแดง อีกทั้งยังพบว่าทางตรง ยังมีรถวิ่งอยู่ แต่ก็เกิดเหตุการณ์ชนกันสนั่นดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน