X

สาวแคดดี้ซ้อน จยย. เพื่อน โดนเก๋งชนท้าย ร่างกระเด็น ถูกกระบะชนซ้ำ ตายคาที่

 

เมื่อเวลา 19.30 น. ของวันที่ 29 เม.ย.66 พ.ต.ต. มณเฑียร กาศอุดม สารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ได้รับแต่ง จยย.ถูกเฉี่ยวชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนสุขุมวิท หน้าปั้มแก๊ส LPG ขาเข้าพัทยา ต.นาจอมเทียน  อ.สัตหีบ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เหิดเหตุพบ จยย. ฮอนด้า สกู๊ปปี้  สีเทา ทะเบียน 1ขถ-5346 กทม ในสภาพด้านท้ายถูกชนพังเสียหายโดย เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนางสาวอรุณวรรณ วรรณวงษ์ อายุ 39 ปี คนขับขี่ จยย. ได้รับบาดเจ็บอาหารสาหัส ส่งรักษายัง รพ.วัดญานสังวราราม ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตที่นั่งซ้อนท้าย ทราบชื่อนางสาว พรวลัย บุญโพค อายุ 37 ปี สาวแคดดี้ ในสภาพกระโหลกแตกเสียชีวิตคาที่ ใกล้กันพบรถเก๋ง  MG สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ข-9338 ชลบุรี  โดยมี MR.Christopher อายุ 64 ปี ชาวอังกฤษ เป็นคนขับชนท้าย จยย จนล้ม ก่อนที่รถกระบะ วีโก้ สีบรอนซ์-เงิน บพ – 4219 สระแก้ว โดยมี นาย สมหมาย กลิ่นภิรมย์  อายุ 38 ปี เป็นคนขับตามมาก่อนที่ร่างจะกระเด็นข้ามมาชนก่อนรถจะทับซ้ำจนเสียชีวิต โดยทั้งหมดยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบถามทราบว่า ผู้ตายได้ซ้อน จยย เพื่อน มาตามถนน ก่อนที่ เก๋ง ชาวต่างชาติ จะชนท้ายอย่างแรง จน จยย ล้ม ก่อนที่ร่างผู้ตายจะกระเด็นไปอีกเลนถนน ทำให้ กระบะ ที่ขับมาตามถนน ชนเข้าร่างผู้ตายและทับร่างจนเสียชีวิตดังกล่าว  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนจะเรียกผู้ที่ขับรถมาสอบสวนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน