X

นักวิ่งอวดหุ่นแซ่บ ทั้งสวมชุดบิกินี

นักวิ่งชาวไทยและชาวต่างชาติกว่า 3,000 คน ร่วมกันวิ่งอวดหุ่นแซ่บ ทั้งสวมชุดบิกินี วันพีซ ทูพีซ หรือชุดแฟนซีหลากสีสันแบบจัดเต็ม PATTAYA INTERNATIONAL BIKINI BEACH RACE 2022 ครั้งที่ 6
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันนี้  29 ตุลาคม 2565  ที่ชายหาดพัทยากลาง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรม PATTAYA INTERNATIONAL BIKINI BEACH RACE 2022 ครั้งที่ 6 โดยมีนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนักวิ่งทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมกิจกรรมกันเป็นจำนวนมาก

โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรม PATTAYA INTERNATIONAL BIKINI BEACH RACE 2022  ครั้งที่ 6  ต่างสวมชุดบิกินี วันพีซ ทูพีซ หรือแต่งชุดแฟนซีหลากสีสันแบบจัดเต็ม ส่งผลให้ชายหาดเมืองพัทยากลับมาคึกคักอีกครั้ง

ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นงานวิ่งบิกินี่ริมหาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยจัดขึ้นเป็นปีที่ 6 แล้วภายใต้แนวคิดการทำเมืองพัทยาให้คึกคัก เพื่อร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาในช่วงปลายปีนี้ พร้อมกับกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในพื้นที่อย่างต่อเนื่องด้วยงานที่เป็นซิกเนเจอร์ของพัทยาเอง ซึ่งเมืองชายทะเลที่อื่นนั้นไม่มี และคาดว่ากิจกรรมดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองพัทยา


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน