X

เสนอตัวลงสมัครสม.เพิ่ม 1 คน “เบียร์ ปรเมศวร์” ชู สโลแกน เพื่อเมืองพัทยาที่ดีขึ้น 

บรรยากาศรับสมัคร นายก-สมาชิกสภาเมืองพัทยา วันสุดท้าย ไม่เงียบ มีผู้เสนอตัวลงสมัครสม.เพิ่ม 1 คน “เบียร์ ปรเมศวร์” ชู สโลแกน ต่อยอด ต่อเนื่อง เพื่อเมืองพัทยาที่ดีขึ้น
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันสุดท้ายของการเปิดรับสมัครเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา และสมาชิกสภาเมืองพัทยา  หลังกกต.ประกาศ จัดการเลือกตั้งในวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 และเปิดให้มีการรับสมัคร ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม ถึง 4 เมษายน 2565  ในช่วงเช้าวันนี้ (4 เม.ย.65) เวลา 09.25น. ที่ ศาลาว่าการเมืองพัทยา พบว่า มีนายศุภณัฐ ชินวัตน์ มาลงสมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา เขต 3 โดยมีเจ้าหน้าที่ค่อยอำนวยความสะดวก ตรวจสอบเอกสารตามขั้นตอน ซึ่งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

สำหรับการรับสมัครรับเลือกตั้ง นายก – สมาชิกสภาเมืองพัทยา ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม ถึงวันที่ 4 เมษายน 2565 มีผู้สมัครนายกเมืองพัทยา จำนวน 4 คน ประกอบด้วยนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ จากกลุ่มเรารักษ์พัทยา ได้หมายเลข 1  นายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ อดีตนายอำเภอบางละมุง และรองอธิบดีกรมการปกครองผู้สมัครอิสระ ได้หมายเลข 2 นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย จากคณะก้าวหน้า ได้หมายเลข 3 และสุดท้ายนายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร กลุ่มพัทยาร่วมใจ ได้หมายเลข 4

ส่วนสมาชิกสภาเมืองพัทยามีผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยาของกลุ่มทั้ง 3 จาก ประกอบเรารักษ์พัทยา ได้หมายเลข 1- 6 ทีมคณะก้าวหน้าพัทยา ได้หมายเลข 7-12 และทีมพัทยาร่วมใจ ได้หมาย 13-18 นอกจากนี้มีผู้มาสมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา เขต 3 เพิ่มอีก 1 คน คือ นายศุภณัฐ ชินวัตน์ ในนามอิสระ ได้หมายเลข 19

ส่วนบรรยากาศหาเสียงของผู้สมัครนายกเมืองพัทยาภายหลังจากปิดการรับสมัครเลือกตั้ง นายก – สมาชิกสภาเมืองพัทยาแล้ว นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์  หมายเลข 1  ได้ลงพื้นที่บริเวณวอลกิ้งสตรีท พัทยาใต้ เพื่อดูปัญหาในเรื่องการขุดวางสายไฟฟ้า และทำความเข้าใจ  แก่บรรดาผู้นำชุมชนในเรื่องของสายไฟฟ้า โดยในวันนี้ช่วงเย็นจะเริ่มเดินออกพบปะประชาชนตามพื้นที่ในเขตเมืองพัทยา โดยชู 15 นโยบาย 4 เป้าหมาย
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน