X

“มอนิ่งดริป” กินกาแฟชมทะเล

เอาใจคนรักกาแฟ เมืองพัทยาจัดงาน “มอนิ่งดริป” กินกาแฟชมทะเล
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 3 เมษายน 2565 ที่บริเวณต้นชายหาดพัทยา โค้งโรงแรมดุสิต ได้มีการจัดกิจกรรม “มอนิ่งดริป” ประจำปี 2565 (Morning Drip 2022) โดยมีนายสนธยา คุณปลื้ม อดีตนายกเมืองพัทยา นางสุกุมล คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีวัฒนธรรม นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา นายธนกร​ วนะภูติ​ ประธานชมรมคาเฟ่ แอนด์บิสโทรคลับ พัทยา​ และผู้ที่รักในรสชาติกาแฟเข้าร่วมกิจกรรมท่ามกลางบรรยากาศลมหนาว ในเดือนเมษายน

 

สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่างเมืองพัทยา สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา (PBTA) และชมรมคาเฟ่ แอนด์ บิสโทรคลับ พัทยา/ชลบุรี รวมถึงภาคประชาชนที่เกี่ยวข้องด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรี

โดยกำหนดจัดกิจกรรม “มอนิ่งดริป” ประจำปี 2565 (Morning Drip 2022) ซึ่งจะจัดกิจกรรมทุกๆ วันอาทิตย์แรกของเดือน ตั้งแต่เดือนเมษายน-ธันวาคม 2565 ระหว่างเวลา 07.00 – 09.00 น. บริเวณพื้นที่แลนด์มาร์คต่างๆ ในเมืองพัทยา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และสร้างกิจกรรมด้านกาแฟในรูปแบบใหม่ ตลอดจนเพื่อให้เหล่าคอกาแฟได้มีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านกาแฟร่วมกันที่เมืองพัทยา

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน