X

นายกเมืองพัทยา ยันพร้อมจัดงานพัทยาเคาท์ดาวน์ 100 เปอร์เซ็นต์

นายกเมืองพัทยา ยันพร้อมจัดงานพัทยาเคาท์ดาวน์ 100 เปอร์เซ็นต์ ระหว่าง 29-31 ธ.ค. 64 นี้ เพิ่มมาตรการป้องกันโรคโควิด-19

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า  เมืองพัทยามีความพร้อมในการจัดงาน PATTAYA COUNTDOWN 2022 ระหว่าง 29-31 ธ.ค.นี้ 100 เปอร์เซ็นต์ ณ บริเวณแหลมบาลีฮาย และในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ก็จะมีการจัดงงานเคาท์ดาวน์ ที่ เกาะล้าน การจัดงาน PATTAYA COUNTDOWN 2022 ส่วนในเรื่องการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด 19 สายพันธุ์ โอมิครอน สาธารณะสุขเมืองพัทยาก็ได้เตรียมการตรวจในบริเวณอีเว้นท์โซน หรือพื้นที่ที่ใกล้ชิดศิลปิน จะต้องได้รับการฉีดวัคซีน ครบ 2 เข็ม  แสดงหลักฐานผ่านทางทาง แอปพลิเคชั่น “หมอพร้อม” พร้อมบัตรประจำตัวประชาชน แสดงผลการตรวจหาเชื้อไวรัส COVID 19 ทั้งจากATK หรือ PCR เป็นลบภายใน 48 ชั่วโมง พร้อมใบรับรองทางการแพทย์ และต้องสวมหน้ากากอนามัย 100 เปอร์เซ็นต์  โดยพื้นที่โดยรอบงานจะมีเจ้าหน้าที่คอยสอดส่องดูแลนักท่องเที่ยว

ทางเมืองพัทยายังได้ติดจอ LED พร้อมทั้งเครื่องเสียงทั่วบริเวณงาน เพื่อที่ให้นักท่องเที่ยวได้ชมผ่านจอ LED ภายในนอกงาน เพื่อที่จะทำให้นักท่องเที่ยวกระจายไปทั่วพื้นที่ เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมางาน ส่วนงานเคาท์ดาวน์ ที่ เกาะล้าน จะจัดขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม 2564  มีการแสดงดนตรี จากศิลปิน มีการจุดพลุกลางทะเลเกาะล้าน และยังมีถนนคนเดินเกาะล้าน บริเวณถนนท่าเรือหน้าบ้าน เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเกาะล้านในช่วงปีใหม่ได้มีความสุขในช่วงเคาท์ดาวน์

ซึ่งหลังจากนี้ทางเมืองพัทยาก็ได้มีการจัดสรรวัคซีนไฟเซอร์ เพื่อที่จะฉีดให้กับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 11 ปี ถ้าทางเมืองพัทยาได้รับการอนุมติอย่างเป็นทางการ เมืองพัทยาก็เริ่มฉีดให้กับเด็กในพื้นที่เมืองพัทยา ซึ่งโควิด 19 สายพันธุ์ โอมิครอน ได้มีการติดเชื้อกับเด็กที่อายุต่ำกว่า 11 ปีเป็นจำนวนมาก ส่วนผู้ใหญ่ที่ได้รับวัคซีน 2 เข็มแล้ว ถ้าติดเชื้อก็จะมีอาการเล็กน้อย ทำให้เห็นได้ว่าวัคซีนมีผลที่จะทำให้เกิดความรุนแรงของการติดเชื้อลดน้อยลง
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน