X

แจกอาหารช่วยโควิดผู้ได้รับผบกระทบในเขตเมืองพัทยา

พรรคเสรีรวมไทยแจกอาหารช่วยโควิดผู้ได้รับผบกระทบในเขตเมืองพัทยา 1,000 ชีวิต พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครผู้แทนเขต 6 และเขต 7 ชลบุรี
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ที่ลานอเนกประสงค์ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จ.ชลบุรี พรรคเสรีรวมไทย โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวช หัวหน้าพรรค ได้จัดกิจกรรมแจกอาหารแห้งข้าวกล่อง และหน้ากากอนามัย รวมจำนวน 1,000 ชุด เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบที่อยู่อาศัยและทำมาหากินในเขตเมืองท่องเที่ยว

ในโอกาสนี้ได้ถือโอกาสเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครผู้แทนพรรคเสรีรวมไทย ในเขตที่ 6 จังหวัดชลบุรี คือนายปิยะพงษ์ สงค์สุข และว่าที่ผู้สมัครผู้แทนเขต 7 นายพงษ์วริษฐ์ วงศ์หนองแวง ที่ได้ร่วมกับนายอดิศักดิ์ ดีแก้ว หัวหน้าศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย เขต 6 ชลบุรี และนางลำพึง แฮมิลตัน หรือคุณลิซ่า หัวหน้าศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย เขต 7 จัดกิจกรรมช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิดในครั้งนี้ขึ้น

กิจกรรมในครั้งนี้เป็นความห่วงใยพี่น้องประชาชนของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวช หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ที่เล็งเห็นว่าเศรษฐกิจในเมืองท่องเที่ยวเป็นสิ่งสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศ ทั้งนี้เพื่อเป็นกำลังใจและช่วยเหลือในดารเบื้องต้นให้ประชาชนในเมืองพัทยามีความอดทนฟันฝ่าวิกฤตการณ์โรคระบาดครั้งนี้ไปให้ได้

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน