X

นายกบางละมุงแจงลงช่วยเหลือดูแลตั้งแต่แรกผู้ป่วยโควิด

นายกบางละมุงแจงลงช่วยเหลือดูแลตั้งแต่แรกผู้ป่วยโควิดและกลุ่มเสี่ยงที่ต้องกักตัว
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากกรณีผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ภายในซอยบางละมุง​ 21/1​  ( นากลาง​ )​ ม.5​   ต.บางละมุง​  อ.บางละมุง​  จ.ชลบุรี​  หลังทราบว่าชาวบ้านภายในซอยดังกล่าวเดือดร้อนหนัก​ เนื่องจากมีทั้งผู้ป่วยโควิด-19   และผู้ที่ถูกกักตัว​ ไร้หน่วยงานรัฐ เข้ามาดูแล​และประชาสัมพันธ์​

ล่าสุด ว่าที่ร้อยตรีจเรวัฒน์ ชินวัฒน์   นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางละมุง​  พร้อมด้วยกำนันตำบลบางละมุง​  สาธารณะสุขเทศบาลตำบลบางละมุง​ และทีมงาน​ แถลงข่าวเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวที่ชาวบ้านเดือดร้อนหนัก​ เนื่องจากมีทั้งผู้ป่วยโควิด-19   และผู้ที่ถูกกักตัว​ ไร้หน่วยงานรัฐ เข้ามาดูแล​และประชาสัมพันธ์

ว่าที่ร้อยตรีจเรวัฒน์ ชินวัฒน์   นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางละมุง​ เปิดเผยว่า​ ในพื้นที่ซอยบางละมุง​ 21/1​ หลังพบผู้ป่วยโควิด- 19  จำนวน​ 1​ คน​ ทางเทศบาลตำบลบางละมุงไม่ได้นิ่งนอนใจลงช่วยเหลือตั้งแต่ทราบเรื่องจนถึงปัจจุบัน​มีผู้ป่วย​ 11​ ราย ทางเราก็จัดข้าวสารอาหารแห้ง​ ไข่ไก่จำนวน​ 8​ ชุด​ โดยทั้งหมดมี​ 7​ ครัวเรือน​ ประมาณ​ 20​ กว่าคน​ นอกจากนั้นยังจัดทีมสาธารณะสุขลงพื้นที่ให้ความรู้ความเข้าใจ​ รวมทั้งการใช้ชีวิตในระหว่างการกักตัว​ ซึ่งยืนยันได้ว่าลงพื้นที่​ตั้งแต่วันที่​ 27​ มิ.ย.​ ซึ่งนอกจากข้าวสารอาหารแห้งทางเทศบาลยังจัดข้าวกล่อง​ 30​ กล่องวันละ​ 2​ มื้ออีกด้วย​

ว่าที่ร้อยตรีจเรวัฒน์ ชินวัฒน์   นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางละมุง​ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า​ หากพบผู้ป่วยโควิด-19​ ในพื้นที่ตำบลบางละมุง​ ให้แจ้งมายังเทศบาลตำบลบางละมุง​ กำนันผู้ใหญ่บ้าน​  กองอนามัยเทศบาลตำบลบางละมุง​จากนั้นทางเราก็จะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินตามขั้นตอน​ นอกจากนั้นฝากประชาสัมพันธ์​ชาวบ้านอย่าตื่นตระหนก​  ให้สวมหน้ากากอนามัย​  ล้างมือ​บ่อยๆ​  ขอให้ไว้วางใจทีมบริหารของเทศบาลตำบลบางละมุง​

 

ที่มา

 

 

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน