X

พัทยาเงียบเหงา หลัง ผู้ว่ามีคำสั่งปิดสถานบันเทิง ห้างสรรพสินค้า บาร์เบียร์ 

พัทยาเงียบเหงา หลัง ผู้ว่ามีคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ปิดสถานบันเทิง ห้างสรรพสินค้า บาร์เบียร์  เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรค โควิด 19
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

จากที่มีการควบคุมปิดห้าง ยกเว้นซุปเปอร์ ร้านยา ธนาคาร มือถือ ร้านอาหารเปิดได้แค่ซื้อกลับ ปิดสถานบริการทั้งหมด ร้านสะดวกซื้อปิด22.00-05.00น. โรงเรียน สวนน้ำ สวนสนุก โรงหนัง ฯลฯ และ งดงานรื่นเริงทุกประเภท

โดยบรรยากาศช่วงค่ำสถานที่ต่างๆในพื้นที่เมืองพัทยาดูเงียบเหงา รวมไปถึงการจราจรถนนพัทยาสาย 2 และถนนชายหาดพัทยา ก่อนที่เคยดูคึกคักมากในช่วงก่อนเวลาค่ำ หลังจากผู้ว่าราชการได้มีคำสั่ง ทำให้ห้างสรรพสินค้าต่างๆ ปิดให้บริการลูกค้า รวมไปถึงปิดสถานที่ต่างๆ อาทิเช่น ร้านอาหาร บาร์เบียร์ สถานบันเทิง  และสถานที่อื่นๆ  เนื่องจากในพื้นที่ อ.บางละมุง มียอดผู้ติดเชื้อวันนี้ยอดพุ่งสูงขึ้นวันเดียวจำนวน 108 ราย ทำให้ผู้ว่าราชการจังหวัดต้องมีออกมาตรการที่เข้มข้นขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้โรคคิดวิดแพร่กระจายไปสู่คนหมู่มาก ทำให้บรรยากาศในพื้นที่เมืองพัทยาเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว

 

โดยวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา ถือเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของเมืองพัทยา กลับมาเงียบเหงาอีกครั้งโดยผู้ประกอบการก็ทำตามค่ำสั่งของผู้ว่าอย่างเคร่งคัด เพื่อเป็นการช่วยไม่เกิดการระบาดของโควิด 19  ทั้งนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เตรียมแผนมาตรการการป้องกันโรคโควิดไม่ให้ระบาดในพื้นที่อำเภอบางละมุงเพิ่มมากขึ้น เบื้องต้นสถานที่ต่างๆ ในพื้นที่เมืองพัทยาปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2563

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน