X

ระทึกกลางถนนมอเตอร์เวย์กระบะซิ่งไฟลุก (มีคลิป)

ระทึกกลางถนนมอเตอร์เวย์กระบะซิ่งไฟลุกพรึ่บคนขับแจ้งยางระเบิดก่อนลุกลามไหม้ทั้งคันรถ
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 3 ธันวาคม 2563 พ.ต.ท.พงศ์ศรัณย์ วังพลับ สารวัตรเวรสอบสวนตำรวจทางหลวง สถานีย่อยเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถยนต์กระบะ ไฟไหม้กลางถนนมอเตอร์เวย์ สาย 7 ตอนที่ 3 ฝั่งขาเข้าแหลมฉบัง ช่วงสำนักงานขนส่ง สาขาแหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา และเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เทศบาลนครแหลมฉบัง

ที่เกิดเหตุเป็นถนนเส้นทางหลัก บริเวณกลางถนนพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ ฟอร์ด สีขาว กผ 3213 กรุงเทพมหานคร ถูกเพลิงเผาไหม้ท่วมทั้งคนรถ เจ้าหน้าที่จึงได้ระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงให้อยู่ในวงจำกัด โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ นอกจากนี้เจ้าหน้ายังพบนายภูริพัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบถามนายนายภูริพัฒน์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถยนต์กระบะ มาตามเส้นทางปกติ จนกระทั่งมาถึงในที่เกิดเหตุ ยางล้อรถได้เกิดระเบิด ส่งผลให้เกิดประกายไฟ จนลุกลามไปยังตัวรถ ก่อนที่จะเกิดเพลิงลุกไหม้ดังกล่าว โชคดีที่ตนเองจอดรถแล้วหลบหนีออกมาได้ทัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งนี้สันนิฐานว่าสาเหตุ เกิดจากล้อยางรถยนต์ที่ระเบิด ส่งผลให้เกิดประกายไฟ ก่อนลุกลามจนไหม้ทั้งคันรถ หลังจากนี้จะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน