X

ขาโจ๋ 2 ซุ้มเกิดเขม่นกันออกจากผับกลางเมืองชลบุรี ยิงถล่มใส่กันเจ็บ 4 ราย

ที่ จ.ชลบุรี ขาโจ๋ 2 ซุ้มเกิดเขม่นกันออกจากผับยิงถล่มใส่กันเจ็บ 4 ราย คาดว่าทั้ง 2 ฝ่ายรู้จักกันดี และเกิดผิดใจกันเรื่องธุรกิจ หรือเรื่องชู้สาว แล้วมาเจอกันเกิดเขม่นกันขึ้นจึงชักปืนยิงใส่กัน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณลานจอดรถสถานบันเทิงแห่งหนึ่งกลางเมืองชลบุรี ซึ่งอยู่หน้าโรงภาพยนตร์ตะวันนออกเก่า จะได้ยินเสียงโต้เถียงกัน หลังจากนั้นจะเห็นชายใส่เสื้อขาว สวมหมวกสีขาว ที่กำลังยืนอยู่ตรงรถ จยย.ได้วิ่งลงมากลางที่โล่งแล้วชักอาวุธปืนยิงใส่ และได้ยินเสียงปืนยิงโต้ตอบใส่กันดังสนั่น 2 ชุด กว่า 20 นัด

เมื่อเวลา 01.40 น.วันที่ 11 ต.ค.  ร.ต.ท.ธนพันธ์ คำบุง รอง สว.( สอบสวน ) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันบริเวณลานจอดรถผับชื่อดัง กลางเมืองชลบุรี ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ชำนาญ ตรีเนตร รอง ผกก.ป.เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์ภาค 2 และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง อยู่ด้านหน้าโรงภาพยนตร์ตะวันออก ( เก่า ) มีกองเลือดไหลอยู่จำนวนมากและรองเท้าผู้หญิง 1 คู่ โดยมีปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.และ 11 มม.ตกเกลื่อนกว่า 10 ปลอก ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังมีรถเก๋งและประตูเหล็กหน้าบ้านถูกกระสุนปืนอีกด้วย

โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 4 ราย เพื่อนๆนำส่ง รพ.ไปแล้ว ที่ รพ.เอกชล 1 มีนายฉัตรชัย หรืออั้ม ภิญโญ โดนกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หัวเข่าซ้าย 1 นัด ตาตุ่มเท้าขวา 1 นัด ส่วนที่ รพ.ชลบุรี มี น.ส.รุจิรา อายุ 30 ปี โดนกระสุนเข้าที่หน้าอก อาการสาหัส นายพรเมธา อายุ 31 ปี โดนกระสุนปืนเข้าที่ขาซ้าย 1 นัด และชายไม่ทราบชื่อโดนกระสุนปืนเข้าที่ ขาขวา ซึ่งที่หน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลทั้ง 2 แห่งมีเพื่อนๆและญาติมารอเฝ้าคุมเชิงป้องกันเหตุซ้ำซ้อนจำนวนมาก

สอบถามเบื้องต้นยังไม่มีใครให้รายละเอียด ซึ่งคาดว่าทั้ง 2 ฝ่ายรู้จักกันดี และเกิดผิดใจกันเรื่องธุรกิจ หรือเรื่องชู้สาว แล้วมาเจอกันเกิดเขม่นกันขึ้นจึงชักปืนยิงใส่กันได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แน่จริงและขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน