X

รวบแล้ว! แก๊งโจ๋ชลบุรี ไม่สนเคอร์ฟิวพังร้าน-รถ ฉุนไม่ขายเหล้าให้

ที่  จ.ชลบุรี รวบแล้ว! แก๊งโจ๋ 6 คนไม่สนเคอร์ฟิวพังร้านทำลายรถยนต์ หลังไม่ขายเหล้าให้ พบมีเยาวชน 2 คน

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีร้านขายของชำ​ ตั้งอยู่ริมถนนพายบาส​ 36 (กระทิงลาย-ระยอง)​ เลขที่​ 407/1​ ม.1​ ต.บางละมุง​ อ.บางละมุง​ จ.ชลบุรี​ หลังทราบว่ามีแก๊งโจ๋กว่า​10คนเข้าไปทำร้ายเจ้าของร้าน​ นอกจากนั้นยังพังร้าน​ และทำลายรถยนต์จนเสียหายทั้งคัน​ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (11​พ.ค.)​ ที่ห้องประชุมชั้นที่​ 3​ สภ.บางละมุง​ ​พล.ต.​ต.​นันทชาติ​ ศุภมงคล​ รอง​ผบช.ภาค2​ พ.ต.อ.พงศ์พันธ์​ วงศ์มณีเทศ​ รอง​ผบก.ภ.จ.ชลบุรี​ พ.ต.อ.ฐิตวัฒน์​ สุริยฉาย​ รอง​ ผบก.ภ.จ.ชลบุรี​ เดินทางมาประชุมพร้อมด้วย พ.ต.อ.พัฒนชัย​ ภมรพิบูลย์​ ผกก.สภ.บางละมุง​ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน​ เพื่อติดตามคลี่คลายคดีดังกล่าว​ โดยใช้เวลาในการประชุมประมาณ​ 1​ ชม.​ ก่อนสรุปเกี่ยวกับคดีดังกล่าวว่า​ ในเบื้องต้นได้ทำการจับกุม​แก๊งผู้ก่อเหตุได้ร่วม​ 6​ คน​ ประกอบด้วย​ 1.นายเท่ นาจอองอินทร์​ อายุ​ 27​ ปี​ 2.นายปิยะ​ นาคำ​ อายุ​ 33 ปี 3.นายยุทธนา​ กลีบบัว​ อายุ​ 33​ ปี​ และเยาวชนชายอีก 2 คน อายุ 14 ปี และ 15 ปี

โดยจากการสืบสวนเหตุการณ์​ นั้นเริ่มจาก นายเท่​ กับ​ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) ได้ไปซื้อเหล้าที่ร้านค้าหลังเวลา​ 22.00 ทางร้านไม่ขายให้ หลังจากนั้นเกิดการทะเลาะกัน​ นายสมคิด​ ภูมูลนา​ กับนายกฆษฏาพร​ ภูมูลนา​ ลูกชายจึงใช้อาวุธมีดทำร้ายนายเท่ได้รับบาดเจ็บ​ นายเท่ได้กับไปตามพวกอีก​ 4​ คน​ มาที่ร้านค้าแต่ไม่พบใคร​ เพราะทางร้านได้เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่​ สภ.บางละมุง​ กลุ่มของพวกนายเท่เลยลงมือทำร้ายข้าวของกับรถยนต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >> โจ๋ไม่สนเคอร์ฟิวพังร้านค้าและรถยนต์หลังยัวะไม่ขายเหล้าให้

ส่วนการดำเนินคดีหลังจากสอบสวน​ และจากหลักฐานต่างๆแล้วนั้นในเบื้องต้นได้ดำเนินคดี​นั้นจะแยกเป็นคนละคดี หลังสอบสวนอย่างละเอียด​ ว่าใครจะถูกทำร้ายร่างกาย​ ใครถูกข้อหาทำให้เสียทรัพย์​ แต่ทุกคนจะถูกดำเนินคดีฝ่าฝืน​ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน​ (เคอร์ฟิว)​

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน