X

ไม่สนเคอร์ฟิวพังร้านค้าและรถยนต์หลังยัวะไม่ขายเหล้าให้

แก๊งค์โจ๋กว่า 10 คนไม่สนเคอร์ฟิวพังร้านค้าและรถยนต์หลังยัวะไม่ขายเหล้าให้

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันนี้ (10พ.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านขายของชำ​ ตั้งอยู่ริมถนนพายบาส​ 36 (กระทิงลาย-ระยอง)​ เลขที่​ 407/1​ ม.1​ ต.บางละมุง​ อ.บางละมุง​ จ.ชลบุรี​ หลังทราบว่ามีแก๊งค์โจ๋กว่า ​10 คนเข้าไปทำร้ายเจ้าของร้าน​ นอกจากนั้นยังพังร้าน​ และทำร้ายรถยนต์จนเสียหายทั้งคัน​ ซึ่งผู้สื่อข่าวไปถึงพบว่าร้านค้านั้นได้ถูกเก็บทำความสะอาดแล้ว​ ส่วนรถยนต์คงยังเหลือให้เห็นสภาพถูกทุบพังทั้งคัน​ และยังทราบว่าเจ้าของร้านเมื่อคืนได้ไปนอนที่อื่นและกลับมาที่ร้านตอนเช้าวันนี้

ด้านนางสาวทิพย์ธิดา​ ไชยสัตย์​ อายุ​ 19​ ปี​ ลูกสาวเจ้าของร้านเล่าเหตุการณ์ว่า​ ตอนแรกประมาณเกือบ​ 5 ​ทุ่ม​ มีวัยรุ่นมาเคาะร้านขอซื้อเหล้าแต่พ่อของตนไม่ขายเพราะเป็นเวลาเคอร์ฟิว​ วันรุ่นคนดังกล่าวก็ไปตามพวกมา​ และมาเอะอะโววายจนตนเองออกมา​ และเกิดมีปากเสียงเพราะกลุ่มวัยรุ่นพูดจาไม่ดี​ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็ทุบทำร้ายรถยนต์​และร้าน​ โดยกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธทั้งมีด​ ไม้​ ไม้เบสบอล​ หลังจากก่อนเหตุก็หลบหนีไป​ ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวตนเองจำหน้าได้เพราะเป็นวัยรุ่นในระแวงนั้น​ นอกจากนั้นในระหว่างที่ตนเองไปแจ้งตำรวจที่​ สภ.บางละมุง​ กลุ่มวัยรุ่นได้ย้อนมาที่ร้านและทำร้ายแม่ของตนเองที่อยู่กับเด็กอีก 2 คน

โดยนางไพรวัน​ ภูมูลนา อายุ ​53​ ปี​ เล่าเหตุการณ์ว่า​ ตนเองตกใจเพราะตอนที่กลุ่มวัยรุ่นย้อนมาอีกรอบ​  ตนเองอยู่กับหลานอีก2คน​ และตนเองอุ้มหลานไว้​ กลุ่มวัยรุ่นก็มาทำร้ายตนเองโดยทุบเข้าที่ท้ายทอยของตน ขณะก้มหัวเพื่อบังหลานทั้ง 2 คน​ หลังจากกลุ่มวัยรุ่นแยกย้าย​ ลูกสาวกลับมาจาก​ สภ.บางละมุงก็พากันไปนอนที่บ้านญาติที่เขาไม้แก้วเพราะกลัวกลุ่มวัยรุ่นจะย้อนมาอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน