X

นายกเมืองพัทยา ประกาศเลิกล็อกดาวน์ 5 พ.ค. จ่อวางมาตรการเฝ้าระวัง

ที่จ.ชลบุรี เมืองพัทยา ยังดำเนินการตั้งจุดตรวจคัดกรองเข้าพัทยา ต่อไปถึงวันที่ 4 พฤษภาคม 2563  และจะมีการผ่อนคลายจุดคัดกรองทั้งหมด 8 จุดในวันที่ 5 พ.ค.2563

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา ร่วมลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดคัดกรองเข้าในพื้นที่เมืองพัทยา ทั้ง 8 จุด ทั้งนี้นายกเมืองพัทยายังได้ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานอย่างเต็มที่ ทำให้การทำงานสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี โดยเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ และบริการสเปรย์แอลกอฮอล์ให้กับประชาชนที่ผ่านเข้าจุดคัดกรองทั้ง 8 จุด  เพื่อเป็นการยับยั้งและป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ก่อนจะมีการตรวจเอกสาร เพื่อคัดกรองการเดินทางเข้า-ออกในพื้นที่เมืองพัทยา ซึ่งได้รับความร่วมมือจากประชาชนเป็นอย่างดี

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า หลังจากที่มีการประชุมคณะกรรมการควบคุมโรคในวันที่ 29 เมษายน 63 ที่ผ่านมา ทางเมืองได้รายงานผลของเมืองพัทยาไม่พบผู้ติดเชื้อโควิด 19 ทางนายแพทย์สาธารณะสุขจังหวัดชลบุรีถือว่าเมืองพัทยาเป็นพื้นที่ปลอดเชื้อ พื้นที่สีขาว ถ้าทางเมืองพัทยาได้มีการควบคุมรอบที่เพิ่มขึ้นสักระยะหนึ่ง ก็จะทำให้ความปลอดภัยของประชาชนในพื้นที่ได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ที่ผ่านมาประชาชนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีต้องขอขอบคุณประชาชนทุกๆคนที่ช่วยกัน ทำให้ระยะเวลาที่ผ่านมาทำให้เมืองพัทยาเป็นพื้นที่สีขาว ซึ่งรัฐบาลจะมีการผ่อนปรนในบางธุรกิจซึ่งจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค.63 เป็นต้นไป ซึ่งทางเมืองพัทยาก็จะได้มีการเตรียมของแต่ละประเภทธุรกิจ  เพื่อที่จะทำให้ธุรกิจที่ได้รับการผ่อนปรนเปิดให้บริการแก่ประชาชนก่อน และมีแนวทางในการดำเนินการที่ชัดเจน และจะได้จัดเตรียมมาตรการของแต่ละธุรกิจในเชิงลึก ซึ่งเมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวก็ต้องมีการลงลึกไปดูการให้บริการของธุรกิจและการมาใช้บริการของประชาชน ต้องมีมาตรการให้ทั้งสองฝ่ายมีความมั่นใจในความปลอดภัยของทุกฝ่าย

สำหรับจุดคัดกรองทั้ง 8 จุดของเมืองพัทยา จะมีการดำเนินการตรวจคัดกรองต่อไปถึงวันที่ 4 พ.ค.2563 และจะมีการผ่อนคลายจุดคัดกรองทั้งหมด 8 จุดในวันที่ 5 พ.ค.2563

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน