X

ช็อก!! หนุ่มไอซ์แลนด์หลอนยาคว้าสปาต้าฟันสาวไทยตายจมกองเลือดเสียชีวิต

ที่​ จ.ชลบุรี หนุ่มไอซ์แลนด์หลอนยาสปาต้าฟันสาวไทยตายจมกองเลือดเสียชีวิต เผยถูกฝ่ายหญิงใช้ไม้คิวกระหน่ำตีใส่ก่อน

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 30 เมษายน 2563 พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุฆาตกรรม เหตุเกิดที่หมู่บ้านเอกมงคล 4 บ้านเลขที่ 99/488 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยพ.ต.ท.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี สารวัตรท่องเที่ยวพัทยา พ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่แพทย์จากโรงพยาบาลบางละมุง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว ภายในบ้านพบร่องรอยการต่อสู้ มีคราบเลือดอยู่บนพื้นและสาดกระเซ็นติดฝาผนังจำนวนมาก บริเวณโดยรอบพบ ไม้คิวหัก และมีดสปาต้ายาวประมาณ 60 เซนติเมตร มีคราบเลือดติดอยู่ ตรวจสอบภายในห้องน้ำยังพบร่างผู้หญิงสาวทราบเพียบชื่อเล่นคือ น.ส.ออน อายุประมาณ 35-40 ปี มีบาดแผลถูกฟันที่ต้นคอ ข้อมือข้างขวา เป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่ได้กันคนที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ

สอบถาม​ MR.NEIL HENRY ELLIOTT อายุ 48 ปี สัญชาติไอซ์แลนด์ ให้การผ่านล่ามแปลภาษาว่า ก่อนเกิดเหตุได้เจอกับผู้ตายที่ซอยบัวขาว ก่อนจะพามาที่บ้านพัก ซึ่งเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาผู้ตายได้ใช้ยาเสพติด ตนเองยอมรับว่าได้เสพด้วย จนกระทั่งช่วงสายที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงมีอาการผิดปกติ ก่อนจะใช้ไม้คิวแทงพลู กระหน่ำตีใส่ จึงเกิดชุลมุนขึ้น ตนเองจึงได้ใช้อาวุธมีดฟันใส่ผู้ตาย จนเสียชีวิต ก่อนจะขี่จยย.ออกจากบ้านไปเกิดอุบัติเหตุ และนำตัวส่ง รพ.

ต่อมาทางโรงพยาบาล ว่ามีชาวต่างประเทศเข้ามารักษาตัว มีอาการเพ้อว่าได้ฆ่าผู้หญิงตายในบ้าน จึงได้นำกำลังคุมตัวไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว ปรากฏว่าภายในบ้านมีผู้หญิงไทยถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือเข้าตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นยังไม่พบว่าเอกสารแสดงตัวของผู้ตายแต่อย่างใด จะต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หารายละเอียดอีกครั้ง ส่วน MR.NEIL HENRY ELLIOTT ที่ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ได้ควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผลต่อไป

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน