X

สมาคมศิษย์เก่ารามคำแหงชลบุรี ร่วมกับ บริษัท โควิด 19 killers ฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิด

ที่จ.ชลบุรี สมาคมศิษย์เก่ารามคำแหงชลบุรี ร่วมกับ  บริษัท โควิด 19  killers ทำกิจกรรม CSR ฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค เชื้อไวรัสโควิด 19 ศาลจังหวัดพัทยาและศาลแขวงพัทยา

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

นางสาวอาทิตยา สารทิศ ผู้บริหารบริษัท โควิด 19 คิลเลอร์ ร่วมกับสมาคมศิษย์เก่ารามคำแหงชลบุรี จัดฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย โดยรอบภายในอาคารศาลจังหวัดพัทยาและศาลแขวงพัทยา โดยฉีดพ่นห้องพิจารณาคดีห้องประชาสัมพันธ์ ห้องธุรการและห้องอื่นๆ ทั้งหมด 14 ห้อง รวมไปถึง โต๊ะ เก้าอี้ และอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ผู้มาติดต่อราชการศาลจังหวัดพัทยาและศาลแขวงพัทยามีการสัมผัสบ่อย ๆ ทั้งนี้เพื่อเป็นการทำความสะอาด สร้างความปลอดภัย และความมั่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาติดต่อราชการที่ศาลจังหวัดพัทยาและศาลแขวงพัทยาได้เกิดความมั่นใจถึงความปลอดภัย

นางสาวอาทิตยา สารทิศ อายุ 37 ปี ผู้บริหารบริษัท โควิด 19 คิลเลอร์ กล่าวว่า บริษัท โควิด 19 คิลเลอร์ ร่วมกับสมาคมศิษย์เก่ารามคำแหงชลบุรีได้นำน้ำยาฆ่าเชื้อ มาฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนและลดการสะสมของเชื่อไวรัสโควิด 19 ซึ่งน้ำยาที่ตนนำมาฉีด เป็นน้ำยา BKC ซึ่งจะใช้ 0.05 เปอร์เซนต์ น้ำยาดังกล่าวมีความปลอดภัยต่อสุขภาพผิวหนังของคนอีกด้วย

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน