X

นายกเมืองพัทยามอบข้าวสาร 38 กระสอบ 1,824 กิโลกรัม ช่วยเหลือประชาชนที่เกาะล้าน

นายกเมืองพัทยามอบข้าวสาร 38 กระสอบ 1,824 กิโลกรัม ช่วยเหลือประชาชนที่เกาะล้าน หลังผู้ว่าราชการสั่งปิดเกาะป้องกันโควิด 19

 

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่กำลังกลายเป็นวิกฤติโลก ทำให้จำนวนผู้ติดเชื้อและผู้ป่วยเพิ่มมากขึ้น เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด 19 ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีได้มีคำสั่งให้ปิดเกาะล้านไม่รับนักท่องเที่ยว ร่วมกันคัดกรองชาวบ้านที่เดินทางขึ้นลงฝั่งให้มีการกักตัว ภายหลังจากการปิดเกาะล้านมาตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 63 จนมาถึงวันนี้ทำให้ประชาชนชาวเกาะล้านบางรายมีผลกระทบในเรื่องการซื้อข้าวสารอาหารแห้งเพื่อนำไปรับประทานภายในครอบครัว

ล่าสุดวันนี้ 6 เมษายน 2563 นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่เมืองพัทยา ได้มอบข้าวสารจำนวน 38 กระสอบ จำนวน 1,824 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 50,000 บาท โดยเป็นเงินส่วนตัว ให้กับประชาชนชาวเกาะล้านกว่า 622 ครัวเรือน 1,800 คน เพื่อนำข้าวสารไปช่วยเหลือพี่น้องที่อาศัยอยู่บนเกาะล้าน พร้อมกับนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ขาดแคลนข้าวสารที่จะนำมาบริโภค

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า ทางได้ส่งมอบข้าวสารให้กับประชาชนเกาะล้านจำนวน 1,800 กิโลกรัม เนื่องจากตอนนี้ประชาชนเกาะล้านบางครอบครัวไม่มีรายได้ ทำให้มีปัญหาในการอุปโภคบริโภค  ทำให้ทางเมืองพัทยาจึงได้จัดส่งสิ่งของที่มีความจำเป็นให้กับประชาชนบนเกาะล้าน ก็คือข้าวสาร เพื่อให้ประชาชนที่อาศัยอยู่บนเกาะล้านได้มีสิ่งของไว้อุปโภคบริโภคในยามจำเป็นต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน