X

สาวสุดช็อก!! เข้าลิฟท์คอนโดพัทยาเจอคนถุยน้ำลายใส่ปุ่มกด

ที่​ จ.ชลบุรี สาวสุดช็อกเข้าลิฟท์คอนโดพัทยาเจอคราบน้ำลายถุยใส่ปุ่ม รีบหาหมอเพื่อตรวจหาโรคทันที ผวาติดเชื้อโควิด-19

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Luksika sudprasurd ได้โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความด้วยว่าเมื่อคืนขึ้นลิฟท์ที่คอนโดตัวเองแล้วเจอคนถุยน้ำลายใส่ไว้ จะออกก็ไม่ทันแล้วเพราะกดได้แค่ชั้นที่ตัวเองอยู่ ตอนนี้เจ็บคอมีไข้อ่อนๆ ต้องกักตัวเอง14วันหรือไปหาหมอได้เลยคะ เราขึ้นลิฟท์ปกติจะดูทุกครั้งค่ะว่ามีอะไรมั้ย แต่กว่าจะมองรอบๆ​ ไปเห็นก็ไม่ทันแล้วตอนนั้นลิฟท์อยู่ชั้น  5​ เราอยู่ 20​ กลั้นหายใจวนไป ปล.คอนโดจีนกับรัสเซียเยอะกว่าคนไทย จิตตกมากตั้งแต่เมื่อคืน

ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพูดคุยกับเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นภายคอนโดแห่งหนึ่งย่านจอมเทียนโดยได้พูดคุยกับ น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี โดยเล่าว่าวันที่ 28 ก.พ.63 หลังจากที่ได้ไปทำธุระกลับมาที่พักคอนโดย่านจอมเทียนและเดินเข้าลิฟท์เพื่อที่จะขึ้นไปยังห้องพักของตนและได้ผงะกับคราบน้ำลายชึ่งไม่รู้ว่าของใครและมีเชื้อโรครึป่าว ซึ่งตนสังเกตเห็นจังหวะที่ได้กดลิฟท์ขึ้นไปแล้วตนทำอะไรไม่ถูกบวกกับจิตตกด้วยหลังลิฟท์เปิดตนจึงรีบเข้าห้องและล้างมือล้างหน้าทำความสะอาดร่างกายโดยเร็วก่อนที่จะไปแจ้งนิติบุคคลให้มาตรวจสอบและทำความสะอาดภายในลิฟท์

หลังจากตนได้เจอเหตุการณ์ดังกล่าวแล้วก็ไม่ออกไปไหน 1 วันเต็มๆ​ เพื่อรอดูอาการก่อนเดินทางเข้าพบหมอที่ ร.พ.เมืองพัทยาเพื่อตรวจหาโรค โควิด-19 จากการตรวจสอบยังไม่พบว่าเป็นจากคำยืนยันจากคณะแพทย์ รพ.เมืองพัทยา หลังจากนี้ตนก็ต้องระวังให้มากขึ้นด้วยและได้อุปกรณ์ต่างๆ​ และของใช้ทำความสะอาดทุกอย่างเพื่อป้องกันระหว่างนี้ตนก็จะเข้าพบหมอบ่อยๆเพื่อป้องการไม่ให้เกิดโรคดังกล่าวกับตนเองด้วย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน