X

เลื่อน!! “LEGEND FESTIVALS” มิวสิคเฟสครั้งประวัติศาสตร์ที่พัทยา หวั่นไวรัสโคโรนาระบาด

ที่จ.ชลบุรี ผู้จัดงาน Legend Festivals หรือ Legend of the Guardians เทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ระดับโลก ประกาศเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ตที่พัทยา หลังไวรัสโคโรนา ระบาดหนักในจีน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เนื่องด้วยทางบริษัท เคโอเค คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้รับจดหมายแจ้งเตือนถึงไวรัสโคโรนาที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักในประเทศจีน อยู่ ณ ขณะนี้ มีการลุกลามเกินการควบคุม ได้อย่างทั่วถึง และทางผู้จัดเล็งเห็นถึงความปลอดภัยของผู้มาร่วมงานเป็นหลัก โดยการจัดงาน Legend Festivals หรือ Legend of the Guardians ที่จะเกิดขึ้นในวันศุกร์ที่ 31 มกราคม – วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 นี้

ซึ่งไวรัสชนิดนี้สามารถติดต่อได้โดยคนสู่คน และมียอดผู้ติดเชื้อพุ่งสูง ทางรัฐบาลจีนและผู้จัดงานเล็งเห็นว่าการมาร่วมงาน Legend Festivals ในครั้งนี้ มีโอกาสเป็นแหล่งแพร่กระจายของเชื้อไวรัสได้ไม่มากก็น้อย เนื่องจากกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เดินทางมาจากประเทศจีน และเพื่อป้องกันการสูญเสียที่จะเกิดขึ้น ทางผู้จัดงานจึงขอเลื่อนงาน ออกไปให้พ้นช่วงนี้เสียก่อน ในส่วนของวันที่จัดงาน ทางผู้จัดจะประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

สำหรับ LEGEND FESTIVAL ในปี 2020 นั้น เพื่อเป็นการดึงศิลปวัฒนธรรมของแต่ละประเทศในกลุ่มพันธมิตร ที่ถือเป็นเสน่ห์ที่น่าดึงดูด ออกมาเผยแพร่สู่สายตาชาวโลก จึงได้กำเนิดเป็น “THE LEGEND OF THE GUARDIANS” (เลเจ็น ออฟ ดิ การ์เดียน) ที่มีแนวคิดจากผู้พิทักษ์ในตำนานของแต่ละประเทศ ซึ่งประเทศไทยได้รับเกียรติเผยแพร่ความงดงามของตำนานและศิลปวัฒนธรรมไทย ที่จะผสมผสานออกมาเป็นงาน MUSIC FESTIVAL ระดับโลก เป็นประเทศแรก

โดยงานนี้จัดเต็มแสงสีเสียงและEFFECTต่างๆ เทียบเท่าเฟสติวัลระดับโลก จัดเต็มกับ ไลน์อัพดีเจที่ติดอันดับ TOP 100 ของโลก รวมถึง LIVE BAND อันดับต้นๆ พร้อมโชว์สุดอลังการ ซึ่งทั้งหมดนี้จะขึ้นระเบิดความมันส์อย่างต่อเนื่อง 2 วันเต็มบนเวทีเดียวกันบนพื้นที่กว่า 700 ไร่ ณ เมืองพัทยา ในวันที่ 31 มกราคม และ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ซึ่งงานนี้คาดการณ์ผู้เข้าร่วมงานจากทั่วโลกกว่า 50,000 คน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน