X

สลด! อดีตนายธนาคารเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ผูกคอตาย พบพยายามแล้วหลายครั้ง

ที่​ จ.ชลบุรี อดีตนายธนาคารเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ผูกคอลาโลก ญาติสุดเศร้า เผยเคยเอาหัวจุ่มน้ำหวังฆ่าตัวมาแล้ว แต่ครั้งนี้ช่วยไม่ทัน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 16.20 น. วันที่ 24 ธันวาคม 2562 ร.ต.ท.กนกพล ตราชู รอง สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตาย ภายใน ทาวน์โฮมเลขที่ 123/9 ถ.สุขุมวิท ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์โฮม 4 ชั้น ที่บริเวณราวบันได ชั้น 3 พบศพผู้เสียชีวิตนายสงกรานต์ เสมอวงศ์ อายุ 77 ปี เจ้าของอพาร์ทเม้นแห่งหนึ่งในพื้นที่ และเคยเป็นอดีตนายธนาคารดังในพื้นที่ศรีราชา ได้ใช้ผ้าขาวม้า ผูกคอตัวเอง ที่ปลายผ้าผูกติดกับราวบันได ทางญาติได้ปลดผ้าผูกคอออก ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยกันปั้มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถช่วยไว้ได้ เนื่องจากผู้เสียชีวิตขาดอากาศนานจนเกินไป

สอบถามนางเกตุมณี เสมอวงศ์ อายุ 68 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ปกติแล้ว นายสงกรานต์ มักจะมีนิสัยเก็บตัวอยู่คนเดียว ไม่ค่อยพูดคุยกับใคร โดยเมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา นายสงกรานต์ เคยเอาหัวจุ่มลงไปในถังน้ำ เพื่อหวังที่จะฆ่าตัวเองตาย ซึ่งทางญาติสามารถเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน แต่ครั้งนี้ไม่สามารถช่วยไว้ได้ เนื่องจากไม่มีใครอยู่บ้าน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมสอบสวนญาติผู้เสียชีวิต ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า น่าจะเกิดจากอาการของโรคซึมเศร้า เนื่องจากผู้เสียชีวิต เคยคิดฆ่าตัวเองตายมาแล้วหลายครั้ง อย่างไรก็ตามจะให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน