X

อลหม่าน!! ไฟไหม้คอนโดพัทยากลางหนีตายวุ่น สาเหตุเพราะประมาท

ที่จ.ชลบุรี ไฟไหม้คอนโดพัทยากลาง  เพื่อนบ้านหนีตายวุ่น เจ้าของห้องรับจุดเทียนทิ้งไว้ก่อนออกไปธุระข้างนอก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 17 ธ.ค.62 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ เหตุเกิดที่คอนโดสแปนนิช พัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยาและรถดับเพลิงกว่า 5 คันเร่งรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าคอนโดดังกล่าวพบผู้พักอาศัยต่างกันหนีควันออกมารับอากาศด้านนอกตัวอาคารเจ้าหน้าที่ได้ระดมถังดับเพลิงสายฉีดน้ำเร่งรุดขึ้นไปตรวจสอบยังห้องต้นเพลิงโดยพบว่าเหตุเกิดที่บริเวณชั้นที่ 3 ของตัวอาคาร ห้อง 308 พบว่าไฟกำลังลุกไหม้อยู่ที่บริเวณปลั๊กไฟและตู้เย็นภายในห้องนอนจึงได้ช่วยกันระงับไฟที่กำลังลุกไหม้โดยใช้เวลาไม่นานก็สามารถคุมเพลิงไว้ได้ จากการตรวจสอบพบว่าทรัพย์สินภายในห้องเสียหายเกือบหมดแต่โชคดีช่วงที่เกิดเหตุไม่ใครอยู่หรือพักอาศัยอยู่ภายในห้องดังกล่าว

จากการสอบถาม น.ส.นฤภร สุขเจริญ อายุ 16 ปีเจ้าของห้องเล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนได้จุดเทียนทิ้งไว้ที่บริเวณปลายเตียงนอนและหลังตู้เย็นก่อนจะออกไปกับแม่ข้างนอกตนยืนยันว่าก่อนออกไปได้ดับเทียนที่จุดไว้แล้วก่อนไปจากห้องมาทราบอีกทีตอนเวลา 23.00 น.วันนี้เพื่อบ้านโทรบอกไฟไหม้ห้องจึงรีบกลับมาก็พบว่าไฟได้ไหม้จนไม่เหลืออะไรแล้วก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ดังกล่าว

เบื้องต้นทราบว่าจากสาเหตุดังกล่าวคาดอาจเกิดจากการประมาทของเจ้าของห้องจึงทำให้เกิดเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าวอย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์นี้ตรวจสอบแล้วไม่พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต หลังจากการด้านเจ้าหน้าที่จะเข้ามาตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน