X

หวิดสิ้นชื่อ! หนุ่มกัมพูชาปีนซ่อมสายไฟ ถูกไฟฟ้าแรงสูงช็อตร่างไหม้สาหัส

ที่​ จ.ชลบุรี หนุ่มกัมพูชาหวิดดวงกุดปีนขึ้นไปซ่อมสายไฟเกิดถูกไฟฟ้าแรงสูงช็อตอย่างจัง ร่างไหม้บาดเจ็บสาหัส

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 14 ธ.ค. 62 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกไฟฟ้าช็อตได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบริเวณปากซอยก่อไผ่ฝั่งถนนถนนเทพประสิทธิ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังทีมกู้ชีพนำกำลังเข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ที่เกิดเหตุพบประชาชนจำนวนมากยืนมุงดูเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ได้กั้นผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกจากบริเวณที่เกิดเหตุก่อนเพื่อสะดวกต่อการเข้าช่วยเหลือ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายนพ อายุ 25 ปี ชาวกัมพูชาได้รับบาดเจ็บที่แขนข้างซ้ายถูกไฟช็อตและที่เท้าด้านซ้ายนั้นมีรอยถูกกระแสไฟฟ้าช็อตจนไหม้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนเร่งเคลื่อนย้ายส่งรักษาที่ รพ.บางละมุง

จากการสอบถามนายสุพิศ พาหาวงษ์ อายุ 46 ปี เพื่อนร่วมงานเล่าว่า วันนี้ได้มีการปรับปรุงสายไฟใหม่ภายในซอยก่อไผ่แต่จังหวะที่นายนพ ผู้บาดเจ็บนั้นกำลังปีนขึ้นไป ขณะนั้นได้ทำการตัดกระแสไฟฟ้าเส้นเล็กไว้แต่เส้นสายไฟฟ้าแรงสูงไม่ได้ถูกตัดซึ่งนายนพ ผู้บาดเจ็บเข้าไประยะที่ใกล้ทำให้เกิดปฏิกิริยาไฟฟ้าวิ่งเข้าหาตัวผู้บาดเจ็บจึงทำให้ถูกไฟช็อตดังกล่าวแต่ผู้บาดเจ็บได้สวมใส่อุปกรณ์เซฟตี้ไว้อย่างดีจึงไม่ตกลงมาจากเสาไฟฟ้าก่อนจะเข้าช่วยเหลือนำลงมาได้ พร้อมทั้งโทรประสานเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน