X

โจรแสบ! ย่องขโมยโทรศัพท์เพื่อนข้างห้อง แชทเฟซบุ๊กจีบส​าว

ที่​ จ.ชลบุรี รวบทันควัน! รปภ.ตะครุบโจรข้างห้อง ย่องขโมยโทรศัพท์ อ้างอยากเล่น FACEBOOK แชทจีบสาว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 1 ธ.ค.62 ที่สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายบัญชา เติมทอง อายุ 53 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย อยู่ในสภาพตาซ้ายปูดบวม เป็นเจ้าทุกข์ ได้ควบคุมตัว นายธรรมศักดิ์ สีเห็มทอง หรือบอยตาไฟ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือ นำตัวพร้อมของกลางส่งให้กับ ร.ต.อ.สุพรรณ โสภี รองสารวัตรสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

นายบัญชา เปิดเผยว่า ขณะกำลังแต่งตัวอยู่ในห้องเช่า นายบอย ได้อาศัยช่วงดังกล่าวเดินเข้ามาหยิบโทรศัพท์มือถือที่วางไว้บนโต๊ะ เมื่อแต่งตัวเสร็จเตรียมจะออกไปทำงานจึงรู้ว่า โทรศัพท์ได้หายไป  จึงได้เข้าไปสอบถาม นายบอย ที่อาศัยอยู่ห้องติดกัน เนื่องจากมีผู้พบเห็น ขณะเกิดเหตุเดินวนเวียนอยู่หน้าห้อง จึงได้ขอให้คืนโทรศัพท์ที่หยิบไป นายบอย จึงได้ส่งคืน พร้อมกับสวนหมัดเข้าที่เบ้าตา 2 ครั้ง ก่อนจะวิ่งหนีออกจากห้องไป ตนพร้อมกับชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ จึงได้วิ่งไล่ติดตามจับกุมตัวไว้ได้ทันควัน และนำส่งตำรวจดำเนินคดี

ร.ต.อ.สุพรรณ โสภี เจ้าของคดี เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นายธรรมศักดิ์ หรือฉายา บอยตาไฟ ซึ่งเคยถูกจับกุมในคดียาเสพติด ให้การรับสารภาพว่า ที่ลักขโมยโทรศัพท์เพราะต้องการนำมาเล่น FACEBOOK เพื่อแชทคุยจีบสาว พร้อมกับสารภาพว่า เสพยาไอซ์ จึงได้ดำเนินคดีข้อหา ทำร้ายร่างกาย ลักทรัพย์ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน