X

หนุ่มใหญ่ใจบุญเจ๊งบอลออนไลน์ ขโมยเงินบริจาควัดดังชลบุรี ใช้หนี้

ที่​ จ.ชลบุรี หนุ่มใหญ่หาเงินใช้หนี้พนันฟุตบอลออนไลน์ ลักขโมยตู้บริจาควัดใหญ่อินทาราม แต่หนีไม่พ้น ด้านพระไม่เอาเรื่องเนื่องจากช่วยเหลือวัดมาตลอด  จึงให้สาบานแทน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 1 ธันวาคม ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัพย์ภายในวัดใหญ่อินทาราม พระอารามหลวง เขตเทศบาลเมืองชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบเจ้าคุณต๋อง พระชัยสิทธิสุนทร ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดใหญ่อินทาราม กำลังนั่งสอบถามนายเอกราช บันลือฤทธิ์ อายุ 57 ปี คนช่วยเหลือวัดมาตลอด เกี่ยวกับเงินบริจาคของประชาชนที่ให้กับวัด และได้มีการลักขโมยไป โดยนายเอกราชให้การปฏิเสธ จนกระทั่งได้นำภาพกล้องวงจรปิดมาให้ดู จึงได้ยอมรับสารภาพว่าได้ลักขโมยไปจริง โดยยกตู้บริจาคออกจากวัดไป ภายในมีเงิน 3,000 กว่าบาท พระชัยสิทธิสุนทร จึงไม่เอาความ เพราะช่วยเหลือวัดมาตลอด จึงได้ให้สาบานกับพระเจ้าตากที่ประดิษฐานภายในวัดดังกล่าวว่าจะไม่ทำผิดอีกแล้ว หลังจากนั้นตำรวจได้ปล่อยตัวไป

นายเอกราชกล่าวว่า ตนไปเล่นการพนันบอลออนไลน์และเล่นเสียไปนับแสนบาท ไม่มีทางออกจึงได้มาลักขโมยเงินภายในวัดไป เพื่อนำไปใช้หนี้

ทางด้าน พระชัยสิทธิสุนทรกล่าวว่า คาดว่านายเอกราชได้เงินไปเยอะมาก เพราะตู้บริจาคไม่ได้เปิดมานานกว่า 3-4 วัน เพราะพระที่รับผิดชอบไม่อยู่ โชคดีที่ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้หลายตัวจึงจับได้ ที่ไม่เอาความเนื่องจากเคยช่วยเหลือวัดมาตลอด แต่ก็ไม่สมควรทำแบบนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน