X

หนุ่มโรงแรมดังชลบุรีเครียดจัด ผูกคอกับลูกบิดดับอนาถ

ที่​ จ.ชลบุรี หนุ่มใหญ่พนักงานโรงแรมดัง เครียดปัญหาที่ทำงาน ตัดสินใจผูกคอตัวเองห้อยกับลูกบิดประตูห้อง เสียชีวิตในท่านั่งคุกเข่า

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 22 พ.ย.62 ร.ต.อ.อุดม ศรีมาตย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 86/6 ชุมชนหนองจับเต่า ม.5 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องเก็บเสื้อผ้าพบศพ นายกรม มูลมามี อายุ 57 ปี พนักงานช่างภายในอาคารโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ในชุดเสื้อยืดคอกลมสีเทา กางเกงสามส่วนสีเขียวขี้ม้า สภาพใช้สายไฟเครื่องดูดฝุ่น ผูกคอตัวเองห้อยกับลูกบิดประตูห้อง ในท่านั่งคุกเข่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชม. โดยมี น.ส.สิริพร ทรัพย์สินพันธุ์ อายุ 60 ปี ภรรยา พนักงานแม่บ้านโรงแรมเดียวกัน กำลังเฝ้าศพร่ำไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

ร.ต.อ.อุดม กล่าวว่า จากการสอบถาม น.ส.สิริพร ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตาย ชอบบ่นให้ฟังเกี่ยวกับปัญหาที่ทำงาน และอยากพยายามหักดิบเลิกเหล้า กระทั่ง วันนี้เป็นวันหยุดของเขา ส่วนตนเองไปทำงาน เมื่อกลับมาในช่วงค่ำก็พบว่า ประตูบ้านถูกปิดล็อคจากด้านใน เมื่อไขกุญแจเข้าไปต้องถึงกับล้มทั้งยืน ทำไม่ได้กับภาพสามีที่ผูกคอลาจากโลกนี้ไปแล้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน