X

สาวร่ำไห้น้อยใจผัวมีเมียใหม่ ทำใจไม่ได้ผูกคอตาย

ที่​ จ.ชลบุรี สาวน้อยใจผัวผูกข้อมือมีเมียคนใหม่ ทำใจไม่ได้ตัดสินใจผูกคอตาย ก่อนตายสั่งเสียเพื่อนของทุกอย่างยกให้ลูก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 17 พฤศจิกายน ร.ต.ท.รัชพล รัชวการ ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งว่ามีเหตุคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 29/140 หมู่ 2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบ น.ส.สุกัญญา จีนทั่ง อายุ 40 ปี เจ้าของบ้านได้ใช้เชือกผูกคอตายที่ราวบันไดบ้านหลังดังกล่าว เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ หลังจากนั้นอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ จึงได้ตัดเชือกนำศพลงมา หลังจากนั้นได้นำส่งโรงพยาบาลเพื่อรอญาติต่อไป

จากการสอบถาม นางแป้ม วิมลวงศ์สกุล อายุ 49 ปี เพื่อนบ้านกล่าวว่า สาเหตุที่ น.ส.สุกัญญา ตัดสินใจฆ่าตัวตายในครั้งนี้ เนื่องมาจากทราบว่าสามีไปมีเมียคนใหม่และได้มีการผูกข้อมือกันแล้ว โดย น.ส.สุกัญญา ได้ไปสอบถามพ่อผัว แต่พ่อผัวพูดไม่ออก จึงคิดว่าเรื่องเป็นจริง

หลังจากนั้นได้มาพบกับตนพร้อมทั้งสั่งเสียเงินของ ข้าวของเครื่องใช้จ่ายต่างๆ เก็บไว้ให้ลูกด้วย ตนเองก็ไม่คิดว่าจะคิดสั้นรวดเร็วปานนี้ หลังจากคุยกันแล้ว จึงไปซ่อมโทรศัพท์นานประมาณ 1 ชั่วโมงกลับมา พบว่าบ้านยังไม่เปิดไฟ จึงไปตามคนทำกุญแจที่ตลาดนัดมาช่วยตัดลูกกุญแจ เมื่อเข้าไปถึงก็พบว่า น.ส.สุกัญญา ได้ตัดสินใจผูกคอตายไปแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน