X

แท็กซี่รับคนงานต่างด้าวเสียหลักชนต้นไม้ดับ 4 ราย

แท็กซี่รับคนงานต่างด้าวออกมาจากพื้นที่อำเภอแก่งหางแมว เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง คนขับเสียชีวิตติดอยู่ในรถ ส่วนผู้โดยสารกระเด็นออกมานอกรถกระจัดกระจายคนละทิศละทางเสียชีวิต 4 ราย  บาดเจ็บสาหัส 1 ราย
     เวลาประมาณ 03.30 น.  เกิดเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยพื้นที่อำเภอแก่งหางแมวเข้าตรวจสอบ  จุดที่เกิดเหตุอยู่ใกล้เคียงกับสวนริมธาร ตำบลเขาวงกต อำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี  ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต จำนวน 4 ราย กระเด็นเกลื่อนริมทาง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย  1 ราย  รถโรงพยาบาลนายายอามได้เคลื่อนย้ายนำตัวส่งรักษาไปก่อนหน้านี้ ส่วนคนขับเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ จึงประสานร้อยตำรวจเอกสุเวช  โวหาร  ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรแก่งหางแมว  เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
          จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่าเป็น รถเก๋งแท็กซี่บุคคล สี เหลือง-เขียว หมายเลขทะเบียน มช 6303 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนต้นไม้ริมทางจนพังยับเยินเสียหายทั้งคัน มีชิ้นส่วนประตูด้านคนขับได้หลุดออกมา และทางด้านท้ายรถพังยุบเข้าด้านในเนื่องจากไปฟาดกับต้นไม้       ข้าวของเครื่องใช้  เสื้อผ้าของผู้ตายกระจายเกลื่อนในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจสอบ พร้อมทั้งเก็บรักษาทรัพย์สินผู้บาดเจ็บไว้เพื่อรอญาติมาติดต่อรับกลับไป  เบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิต เป็นชาย 2 ราย เป็นหญิง 2 ราย ยังไม่ทราบชื่อ เนื่องจากการตรวจสอบคาดว่าผู้เสียชีวิตเป็นแรงงานต่างด้าวยังไม่ทราบสัญชาติ  ส่วนคนขับ ทราบชื่อ คือ นายลำพูน  แก้วใหญ่  อายุ 43 ปี  เป็นชาวตำบลบ้านดุง อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี
            เบื้องต้นจากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าแท็กซี่คันที่เกิดเหตุน่าจะไปรับแรงงานมาเพื่อไปส่งทำงาน แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุอาจจะหลับในหรือไม่ชินเส้นทาง เนื่องจากจุดเกิดเหตุนั้นมืดมาก จึงเป็นเหตุให้รถเสียหลักชนต้นไม้จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 4 รายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้ง และติดตามญาติมารับศพต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน