X

แก๊งเด็กแว๊นยึดถนนแข่งรถ ปิดไฟหน้าวิ่งชนชาวบ้านเสียชีวิต( ภาพกล้องวงจรปิด )

กล้องวงจรปิด จับภาพกลุ่มเด็กแว้นตั้งกลุ่มแข่งรถบนถนนสาย 3149 ตำบล ปากน้ำแหลมสิงห์ อำเภอแหลมสิงห์ จันทบุรี  ปิดไฟหน้าขับขี่มาด้วยความเร็วชนชาวบ้านเสียชีวิต

เกิดเหตุเมื่อ นายฐิติวัชร์ น้อยนาช ( ช่างเบนซ์ )อายุ 49 ปี หลังรับประทานอาหารเย็นกับครอบครัวเสร็จเรียบร้อย ได้บอกกับภรรยาและลูกๆว่าจะไปดูเรื่อที่จอดไว้ท่าเรือแหลมสิงห์ จึงได้ขึ่นรถจักรยานยนต์ขับขี่ออกไป ในขณะที่กำลังจะออกจากซอยหน้าอู่ซ่อมเรือของตนเองซึ่งตั้งอยู่ติดกับถนน  จากภาพก่อนที่ช่างเบนซ์จะออกเคลื่อนรถออกไปได้มีแก๊งรถเด็กแว้นขับขี่แข่งกันไปเป็นจำนวนหลายคัน ช่างเบนซ์ ได้ขับขี่มาจอดรอดูรถอยู่นาน หลังมั่งใจว่าไม่มีรถมาแล้ว จึงตัดสินใจออกรถเพื่อข้ามไปอีกฝั่ง จูๆก็มีรถคันหนึ่งไม่เปิดไฟพุ้งเข้าชนอย่างจังทำให้ร่าง ช่างเบนซ์กระเด็นกลิ้งไปไกลกว่า 3 เมตร  ลูกชาย ภาณุพงศ์ น้อยนาช ที่นั่งเล่นอยู่หน้าบ้านเห็นเหตุการณ์ได้วิ่งเข้าไปประคองพ่อ ในสภาพเลือดไหลออกจากจมูก และ ปาก   ชาวบ้านที่อยู่ไกล้เคียงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำคนเจ็บทั้ง 2 ส่งโรงพยาบาลแหลมสิงห์ แต่เนื่องจาก ช่างเบนซ์ เจ็บสาหัสมากเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล  ส่วนเด็กแว้นคู่กรณี ทราบต่อมาว่าอายุยังไม่ถึง 18 ปี ตอนนี้ยังนอกรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระปกเกล้า จันทบุรี อาการ บาดเจ็บที่บริเวณหน้าอก  ขาหัก

สอบถามภรรยา  ผู้เสียชีวิต นางเพ็ญพิไล เจริญกัลป์ อายุ47 ปี กล่าวว่า เหตุการณ์นี้ เป็นการศูนย์เสียเสาหลักของบ้านไป เพราะแฟนตนเองเป็นนายช่าง ครอบครัวได้เช่าบ้านตรงที่เกิดเหตุ เปิดเป็นอู่ซ่อมเรือและเครื่องยนต์ โดยมีลูกชายอีก 3 คนเป็นผู้ช่วย  มีรายได้จากการเปิดอู่ซ่อมเป็นหลักมาเลี้ยงครอบครัว จากนี้ไปตนเองและลูกๆยังไม่รู้จะทำอะไรต่อไป เพราะเพิ่งปลงศพสามีตนเองไป เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 18 ที่ผ่านมายังคิดอะไรไม่ออก

จากการสัมภาทษ์ชาวบ้านที่ใช้ชีวิตอยู่ติดกับถนนเส้นดังกล่าว ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เอือมระอากับแก๊งกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่พากันยึดถนนเส้นนี้แข่งรถกัน สร้างความไม่ปลอดภัยในชีวิตประจำวัน รู้สึก กลัวว่าสักวันอาจเกิดอุบัติเหตุกับคนในครอบครัว จึงขอฝากเรื่องนี้ผ่านสื่อไปยังเจ้าหน้าที่ให้ช่วยดูแลกวดขันให้มากกว่านี้  โดยเฉพาะวัน ศุกร์- เสาร์-อาทิตย์ มากันเยอะมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน