X
คลิป รถกระบะลื่นพุ่งข้ามเลนชนประสานงารถสวนทาง

คลิป รถกระบะลื่นพุ่งข้ามเลนชนประสานงารถสวนทาง

คลิป รถกระบะลื่นพุ่งข้ามเลนชนประสานงารถสวนทาง ก่อนพุ่งเข้าร้านขายพันธุ์ไม้บาดเจ็บ รวม 4 ราย มีผู้ได้รับบาดเจ็บขาหัก 2 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาล และนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว และใกล้เคียงกันยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 7 กฮ 5912 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายบริเวณด้านหน้ารถ โชคดีหักหลบรถกระบะที่พุ่งข้ามเกาะกลาง

เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ พุ่งชนประสานงา ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ จำนวน 2 ราย เหตุเกิดบริเวณใกล้เคียงแยกศูนย์วิจัยพืชสวนพลิ้ว อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมรถอุปกรณ์ตัดถ่าง เพื่อให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถยนต์กระบะอิซูซุดีแมกซ์ สีบรอนซ์หมายเลขทะเบียน กค 75 ตราด ทราบเพียงคนขับเป็นทหาร มากับภรรยา เดินทางมาจากจังหวัดตราด มุ่งหน้าเข้าจังหวัดจันทบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาไม่นานก็สามารถนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คนออกมาจากรถได้
จากการตรวจสอบใกล้เคียง พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีดำ หมายเลขทะเบียน บต 8253 ตราด จอดอยู่บนถนนสุขุมวิทฝั่งขาออกจากตัวเมืองจันทบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บขาหัก 2 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาล และนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว และใกล้เคียงกันยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 7 กฮ 5912 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายบริเวณด้านหน้ารถ โชคดีหักหลบรถกระบะที่พุ่งข้ามเกาะกลาง

คลิป รถกระบะลื่นพุ่งข้ามเลนชนประสานงารถสวนทาง
คลิป รถกระบะลื่นพุ่งข้ามเลนชนประสานงารถสวนทาง

สอบถามนายเพิ่มศักดิ์ คนขับรถตามหลังรถยนต์กระบะสีบรอนซ์ ที่พุ่งข้ามเลน บอกว่า ระหว่างขับรถมา ฝนเพิ่งหยุดตก เมื่อถึงที่เกิดเหตุ กระบะคันดังกล่าว ได้เสียหลักวิ่งข้ามเลน ไปชนกับรถกระบะสีดำ ที่วิ่งสวนทางอยู่อีกฝั่ง หลังจากนั้นรถคันสีบรอนซ์ได้พุ่งเข้าไปในร้านขายพันธุ์ไม้ริมทาง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ถึง 4 รายด้วยกัน
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และได้นำกล้องหน้ารถที่บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ไปเป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี พร้อมกับจะเชิญตัวคนขับขี่รถทั้ง 2 คัน ไปสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อจะให้ความเป็นธรรมกับคู่กรณีทุกฝ่ายต่อไป
*****มีสัมภาษณ์ เพิ่มศักดิ์ // รถคันคนเห็นเหตุการณ์ ตามหลังมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน