X

แม่ร้อง! แจ้งความ ตร.ลูกถูกเฒ่าวัยดึกอนาจารลูกวัย 12 แจ้งความร้อยเวรดองคดี จนเด็กจิตตก จ.พัทลุง

พัทลุง แม่ร้องแจ้งความตำรวจลูกถูกเฒ่าวัยดึกอนาจารลูกวัย 12 ปี แจ้งความร้อยเวรดองคดี จนลูกสาวจิตตก

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุง ว่า แม่วัย 34และ 32 ปี ร้องผู้สื่อข่าวข่าวขอความเป็นธรรมหลังลูกสาว วัย 12 ปี กำลังเล่นอยู่ที่ ศาลาหมู่บ้าน หมู่ที่ 7 ต.เกาะนางคำ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ถูกเพื่อนบ้านที่เป็นลุง อายุ 62 ปี กระทำอนาจาร ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2566 พาลูกสาว วัย 12 ปี 2 คนไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เกาะนางคำ จ.พัทลุง ผ่านมาหลายเดือนคดียังเงียบ จนเด็กสาว ทั้ง 2 จิตตก เก็บตัวเงียบไม่ร่าเริงเหมือนเมื่อก่อน

โดยนาง ปิ่นจุฑา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี  ม.7 ต.เกาะนางคำ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง แม่เด็กหญิง คนแรกเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ลูกสาวพร้อมน้องๆเล่นอินเตอร์เนต และเล่นเครื่องออกกำลังกาย ที่ศาลาประศาลาหมู่บ้านในช่วงก่อนเที่ยง ได้มีลุงเมือง ปั่นรถจักรยานมาและมาพูดคุยกับเด็ก ขณะที่ลูกสาวน้องเอ ได้เดินหนีและไปยืนอยู่ริมน้ำลุงเมืองได้เดินมาอีกแล้วโอบจากด้านหลังแล้วจับหน้าอก จนเด็กวิ่งหนีมายืนเล่นต่อที่ตัวศาลาหมู่บ้าน แล้วลุงเมืองก็พยายามเดินตามมาอีก จนกระทั่งน้องเอ เข้าห้องน้ำ ซึ่งห้องน้ำของศาลาหมู่บ้านปิดประตูไม่ได้ ได้ให้น้องบี ที่เป็นเพื่อนไปยืนจับประตูให้ ต่อมาลุงเมืองก็เดินไปอีกพร้อมทั้งผลักน้องบีเข้าห้องน้ำและพยายามจับหน้าอกหลายครั้ง ก่อนเด็กทั้งสอง โวยวายเสียงดัง จนกระทั่งลุงเมืองได้เดินออกมาพร้อมบอกกับเด็กว่าหากไปที่บ้านลุงจะให้เงินคนละ 1,000 บาท แต่เด็กหญิงทั้งสองต่างวิ่งหนีกลับบ้าน เปิดเรื่องเงียบไม่กล้าบอกใคร

จนกระทั้งถัดมาอีกวัน น้องบี ได้ทักแชทไปบอกพ่อว่าถูกตาเมืองจับหน้าอก และพยายามลวนลามเกิดความกลัวไม่กล้า บอกใครเพราะตาเป็นคนในหมู่บ้านและเห็นหน้ากันทุกวัน จนกระทั่งไปโรงเรียนน้องบี เริ่มมีอาคารจิตตกและไม่พูดคุยสนุกกับเพื่อน ก่อนครูประจำชั้นไปถามอีกครั้ง จนทราบว่าถูกลวนลาม พ่อทราบข่าวจึงพาแจ้งความพร้อมกับผู้ปกครองน้องเอ

นาง ปิ่นจุฑา แม่น้องเอ ยังเล่าอีกว่า แจ้งความวันที่ 18 ธันวาคม 66 ร้อยเวรรับเรื่องแต่ไม่มีอะไรคืบหน้า ผ่านมา 3 เดือนเจอหัวหน้าโรงพักจึงได้ทวงถาม แกบอกว่าแกยังไม่ทราบเรื่อง แต่พอหลังจากทราบเรื่อง แกก็ได้เรียกแม่เด็กมาสอบปากคำ พร้อมทั้ง คู่กรณีมาพบ แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า เด็กทั้ง 2 ก็ยังมีอาการหวาดระแวงไม่กล้าออกไปไหนเพราะกลัว

ด้านนางสาว วรรณนิษา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี แม่ของน้องบี ก็เล่าเช่นเดียวกัน บอกว่าทุกวันนี้ลูกยังจิตตก เก็บตัวเงียบไม่ร่าเริงเหมือนแต่ก่อน ตำรวจรับแจ้งความแต่ไม่ดำเนินคดีให้เวลาผ่านมาเกือบ 5 เดือนยังเงียบ โชคดีวันนั้นเด็กโดนลวนลาม หากเด็กถูกกระทำมากว่านี้จะขอความเป็นธรรมให้ลูกจากไหน จึงร้องขอความเป็นธรรมให้ลูกจากผู้สื่อข่าวดังกล่าว

ขณะน้องเอและน้องบีเด็กหญิงวัย 12 ปี ย่างเข้า 13 ปี ขณะเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังในตอนเกิดเหตุ ทั้ง 2 ยังอยู่ในอาการวิตก และกลัวๆ โดยน้องบีจะมีอาการกังวลและจิตตกมากกว่า โดยผู้สื่อข่าวยังถามผู้ปกครองหลังเกิดเหตุ มีนักสังคมสงเคราะห์ ได้เข้ามาดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจน้องบ้างยัง ทั้ง 2 บอกยังไม่มีใครเข้ามาดูแลน้องเลย

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.เกาะนางคำ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง พื้นที่รับผิดชอบ ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้น ทาง พ.ต.ท.สรรเสริญ หมื่นพรรณนาราย สารวัตรใหญ่หัวหน้าโรงพัก กล่าว่า คดีดังกล่าวผู้ปกครองมาแจ้งความวันที่ 18 ธันวาคม 2566 แต่ทางพนักงานสอบสวนปิดเรื่องเงียบ ไม่รายงานผู้บังคับบัญชา ตนเพิ่งมาทราบเรื่องวันที่ 1 มีนาคม 2567 หลังจากลงพื้นที่ ท้องที่ ม.7 ต.เกาะนางคำ ผู้ปกครองได้สอบถามเรื่องที่แจ้งความลูกถูกกระทำอนาจาร ตนจึงได้ทราบเรื่องก่อนเรียกสอบถามกับพนักงานสอบสวน เบื้องต้นยังไม่ได้รับเรื่องหรือดำเนินการอะไรเกี่ยวกับคดีดังกล่าว ตนจึงได้สั่งย้ายพนักงานสอบสวนคนนั้นไป ก่อนรับเรื่องให้พนักงานสอบสวนคนใหม่ รับแจ้งความเพื่อดำเนินคดีแล้ว โดยภายในสัปดาห์หน้า จะเรียกผู้เสียหายที่เป็นเด็กมาสอบปากคำพร้อมกับสหะวิชาชีพ พร้อมให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

ผู้สื่อข่าวยังได้เดินทางไปสอบถาม ลุงเมือง นายเจริญผล (ขอสงวนนามสกุล) เบื้องต้น ลุงเมืองบอกว่าถูกกล่าวร้าย ใส่ความ ตนไม่ได้ทำแบบนั้น และเมียลุงเมืองยังบอกอีกว่า ทั้งหมดเป็นการกุเรื่อง ทั้งนั้น ตนถามสามีแล้วสามีบอกไม่ได้ทำและไม่เคยไปที่ศาลาหมู่บ้าน ขระผู้สื่อข่าวยังถามเพิ่มเติมอีกว่าก่อนหน้านี้ 2-3 วันที่ผ่านมา ลุงเมืองเจอเด็กหญิงอีก แล้วบอกว่าลูกจะเอาเงินซื้อขนมไหมเดี๋ยวลุงให้ จริงไหม ลุงเมืองบอกไม่เคยเจอ และเมียบอกวันๆ ลุงทำแต่งาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน