X

พี่เมียยิงน้องเขย 2 นัด เจ็บสาหัส เหตุทะเลาะไม่ให้ถอนเงิน 700 บาท จ.พัทลุง

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 15.15 น.(วันที่ 13 มีนาคม 67) ร.ต.สุภัทร์ ขุนนุ้ย ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 มีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดหน้าบ้านเลขที่ 74/1 ม.11 ต.ตำนาน หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่ ที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเมืองพัทลุง และชุดสืบสวนตำรวจภูธรพัทลุง และเจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพ รพ.พัทลุง

ในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านเลขที่ดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบเจ้าของบ้านชื่อนาย พนาสูตร เนียมรัตน์ อายุ 39 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 มม. เข้าบริเวณท้องด้านขวา รวม 2 นัด นอนด้วยความเจ็บปวด ก่อนเจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพเร่งปฐมพยาบาลและนำคนเจ็บส่ง รพ.เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือ

ขณะที่ลูกสาว น้องขนมจีน อายุ 13 ปี และน้องขนมหวาน อายุ 10 ปี ลูกสาวผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่าก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงเช้าพ่อให้ทะเลาะกับลุง ชื่อนายธนดล อินทร์ผอม อายุ 43 ปี ที่บ้านอยู่ใกล้กันและเป็นพี่ชายของแม่ โดยลุงได้มีปากเสียงกับแม่ แล้วทำลายรถจักยานยนต์ของแม่จนล้ม ทำให้ทะเลาะกัน ก่อนแม่ออกไปทำงานบอกว่าให้ทุกคนอยู่ในบ้านอย่าออกไปไหน โดยพ่อก็อยู่ในบ้านและเดินออกมาข้างนอกได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด จึงเปิดประตูบ้านออกมาดูพบพ่อถูกยิงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้านนาง ช้อย อินทร์ผอม อายุ 67 ปี แม่ยายของผู้ได้รับบาดเจ็บ และแม่ของผู้ก่อเหตุ กล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่นาย พนาสูตร ลูกเขย เดินออกมาจากดูรถที่ผู้ก่อเหตุทำลายและ กำลังจะเดินเข้าบ้าน นายธนดล พี่เขยเดินมาใกล้แล้วเอามือผลักที่ไหล ก่อนยิงใส่จำนวน 2 นัดได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


ขณะที่นายมงคล สายแก้ว ผู้ใหญ่บ้าน ม.11 ต.ตำนาน อ.เมือง จ.พัทลุง (คนเสื้อแดง ) กล่าวว่า สองครอบครัวนี้มีเรื่องทะเลาะและขัดแย้ง ระหอง ระแหงมาตลอด โดยเมื่อช่วงเช้าก็เช่นกัน มีข้อขัดแย้งเรื่องเงิน 700 บาท ที่เป็นเงินผู้สูงอายุของพ่อ นายธนดล ผู้ก่อเหตุ มาคุยกับน้องสาว ว่าจะเอาบัตรประชาชนของพ่อ เพื่อไปถอนเงินมาเป็นค่าใช้จ่าย ที่พ่อนอนรักษาตัว อยู่ที่โรงพยาบาล โดยภรรยาตนได้เฝ้าอยู่ที่ รพ. แต่ทางน้องสาวและน้องเขยไม่ยอมให้บัตรประชาชนพ่อไปถอนเงิน จึง เกิดทะเลาะกัน ตนเอง ได้เข้ามาเคลียร์ จนเลิกรากันไป ช่วงบ่ายก็ได้ทะเลาะกันอีก ตนจึงได้เดินทางมาเคลียร์ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อเคลียร์จบและตกลงกันได้ ตนเองและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางกลับ พอถึงบ้านก็ได้รับโทรศัพท์อีกว่าผู้ใหญ่รีบมาเร็ว เขาทะเลาะกันอีกแล้ว และมีการยิงกันด้วยจึงเดินทางมาดูที่เกิดเหตุเป็นครั้งที่ 3 ของวันนี้

ขณะในเบื้องนายธนดล ผู้ก่อเหตุ หลังเกิดเหตุ ได้หลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดอาวุธปืนกระบอกที่ก่อเหตุไว้ได้ ก่อนกระสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานพัทลุง เข้าเก็บดีเอ็นเอ และวัตถุพยาน เพื่อนำเปรียบเทียบและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน