X

ป่วยซึมเศร้าและมีปากเสียงกับภรรยาเรื่องการเลี้ยงสัตว์ยศร้อยตำรวจตรี จ่อขมับตนเอง จ.พัทลุง

ป่วยซึมเศร้าและมีปากเสียงกับภรรยาเรื่องการเลี้ยงสัตว์ตำรวจยศร้อยตำรวจตรีใช้อาวุธปืน จ่อขมับตนเองบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.50 น. วันนี้(ที่ 30 ก.ย.66) ร.ต.อ.เอก เต็มพุทธ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกชะงาย พ.ต.ต.สมบัติ มูสิกิม สว.สภ.โคกชะงาย นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง จนท.พิสูจน์หลักฐานจังหวัดพัทลุง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุตำรวจใช้อาวุธประจำกายจ่อยิงขมับตนเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ทางญาติพี่น้อง และ จนท.มูลนิธิพัทลุงการกุศล ได้นำร่างผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ศรีนครินทร์ และส่งต่อใน รพ.พัทลุง ในเวลาต่อมา และเสียชีวิตในเวลาต่อมาในเวลาประมาณ 11.45 น. ในห้องฉุกเฉิน รพ.พัทลุง โดยเหตุเกิดที่บ้านเช่าชั้นเดียวแบบก่ออิฐถือปูน บ้านเลขที่ 182 หมู่ที่ 3 ต.นาท่อม อ.เมืองพัทลุง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายเพชรเกษม ช่วงพัทลุง-ตรัง


ในที่เกิดเหตุภายในห้องโถงบ้านเช่าหลังดังกล่าว ตร.พบกองเลือดกองอยู่ข้างเตียงนอนขาเหล็กที่พับได้ ใกล้กัน ตร.พบอาวุธปืนขนาด 11 มม.ตกอยู่ใกล้กองเลือด 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืนขนาดดังกล่าว 1 ปลอก ส่วนในรังเพลิงพบกระสุนปืน 1 นัด และในแมคกาซีนอีก 8 นัด จึงเก็บไปเป็นหลักฐานในการประกอบคดีต่อไป ส่วนตำรวจที่ใช้อาวุธปืนประจำกายยิงตัวเองรายนี้ คือ ร.ต.ต.ราเชษฐ์ ไชยฤทธิ์ อายุ 53 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าสายตรวจ ต.ลำสินธุ์ อ.ศรีนครินทร์ โดยใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าวจ่อยิงตนเองเข้าที่ขมับด้านขากระสุนทะลุขมับด้านซ้าย 1 นัด

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบคอบครัวของ ร.ต.ต.ราเชษฐ์ ไชยฤทธิ์ อายุ 53 ปี ได้เข้ามาเช่าบ้านหลังดังกล่าวประมาณ 3 เดือน โดย ร.ต.ต.ราเชษฐ์ ไชยฤทธิ์ อายุ 53 ปี และนางพรหมพร บุญรักษา อายุ 52 ปี ผู้เป็นภรรยา เป็นคนที่รักสัตว์ มีจิตใจดี ชอบทำบุญ โดยเฉพาะนางพรหมพรฯจะเข้าไปนั่งวิปัสสนาในวัดถ้ำสุมโน ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุ ร.ต.ต.ราเชษฐ์ ไชยฤทธิ์ อายุ 53 ปี ได้มีปากเสียงกับภรรยาเกี่ยวกับการจับสุนัขล่ามไว้ในบ้านแต่ไม่ถึงขั้นรุนแรง ต่อมา ร.ต.ต.ราเชษฐ์ ไชยฤทธิ์ อายุ 53 ปี ได้เข้าไปในห้องและใช้อาวุธปืนประจำกายปลิดชีพตัวเองท่ามกลางความยื่นตกใจและส่งเสียงร้องลั่นของภรรยา โดยไม่คาดคิดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้น ซึ่งทาง จนท.พิสูจน์หลักฐานฯก็ได้มีการตรวจเขม่าดินปืนของนางภรรยาด้วย


ทางด้านผู้บังคับบัญชารายหนึ่งของ ร.ต.ต.ราเชษฐ์ ไชยฤทธิ์ อายุ 53 ปี เผยว่า ตำรวจคนดังกล่าวเป็นคนที่มุ่งมั่นในการปฏิบัติหน้าที่จนเป็นที่ชอบพอของผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงาน แต่ตำรวจคนดังกล่าวมีปัญหาด้านสุขภาพที่เกิดมาจากโรคซึมเศร้า ต้องเข้ารับการรักษาและรับยาจากโรงพยาบาลเป็นประจำ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจากการยิงตัวเองในครั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนของ สภ.โคกชะงาย จะได้เร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน