X

พบศพแล้ว! ชาวบ้านพบลอยกลางทะเล เจ้าหน้าที่กู้ภัยระดมกำลังนำศพขึ้นฝั่ง จ.พัทลุง

จากกรณี เจอเรือประมงลอยลำกลางทะเล มียาบ้า 504 เม็ด ไร้เงาคนขับ! เมื่อ (วันที่ 21 ก.ย. 2566) เวลา 11.00 น.ร.ต.อ.ปกรณ์ ไชยพรหม รองสว.(สอบสวน) สภ.ลำปำ อ.เมืองพัทลุงนายตำรวจที่เกี่ยวข้องจนท.หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศลและจนท.หน่วยบรรเทาสาธารณะภัยอบจ.พัทลุง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพัทลุง ลงพื้นที่ตรวจสอบเรือหางยาวที่รอยอยู่ในทะเลสาบทะเลสาบสงขลาตอนในโดยห่างจากศาลาลำปำที่รักบริเวณชายหาดแสนสุขลำปำประมาณ 2 กิโลเมตร โดยในขณะนี้ นายอนันต์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านในพื้นที่ ต.ลำปำ อ.เมืองพัทลุงชาวประมงที่ออกหาปลาในทะเลสาบดังกล่าวได้ใช้เรือหางยาวของตนเองลากจูงเรือหางยาวลำดังกล่าวมาไว้ณบริเวณ สภ.ลำปำ อ.เมืองพัทลุง


จากการตรวจสอบภายในเรือลำดังกล่าวของตำรวจพบว่ามียาเสพติด (ยาบ้า) วางอยู่จำนวน 504 เม็ด พร้อมอุปกรณ์ในการเสพยาบ้าจำนวน 1 ชุด และแห 1 หัว ที่ใช้ในการจับปลาจึงนำไปเป็นหลักฐานในการสืบสวนสอบสวนต่อไป

อย่างไรก็ตามในส่วนการค้นหาชายชาวประมงผู้สูญหายรายนี้ของ จนท.หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศลและ จนท.หน่วยบรรเทาสาธารณะภัยอบจ.พัทลุง ซึ่งทราบชื่อภายหลังว่านายสมคัด (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปีอยู่บ้านในพื้นที่ ต.หานโพธิ์ อ.เขาชัยสน จ.พัทลุงก็ยังไม่พบตัวแต่อย่างใดเนื่องจากในทะเลสาบมีคลื่นลมแรงมาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เช้าวันนี้ (22 ก.ย.66) ชาวประมงพบศพแล้ว ลอยอยู่กลางทะเล จนท.หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล จนท.หน่วยบรรเทาสาธารณะภัยอบจ.พัทลุง และหน่วยกู้ภัยหลายหน่วยจากต่างจังหวัด ได้นำเรือลงทะเลไปนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาชั้นสูตร และนำร่างให้ญาติทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน