X

พัทลุง | พิษรักแรงหึง! สามีใช้อาวุธปืนชนิดลูกโม่จ่อยิงศีรษะภรรยาดับ

เมื่อเวลาประมาณ 19.45 น.วันที่ (วันที่ 29 พ.ย.65) ร.ต.อ.ภูนท เรืองยิ่ง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทลุง พ.ต.อ.ยศวรรธ์ กระจ่างวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.พัทลุง พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สิงหหล รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทลุง นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง จนท.พิสูจน์หลักฐานจังหวัดพัทลุง จนท.หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล และแพทย์เวร รพ.พัทลุง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุฆ่ากันตาย 1 ศพ โดยเหตุเกิดที่ บ้านไพ ตำบลท่าแค อ.เมืองพัทลุง ซึ่งตั้งอยู่ถนนชายคลองชลประทาน-ร่มเมือง ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวแบบก่ออิฐถือปูน

ในที่เกิดเหตุตำรวจพบศพ นางอรอุมา อายุ 36 ปี ผู้เป็นภรรยาเจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในห้องครัวหลังบ้านในลักษณะตอนตะแคง สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน ชนิดลูกโม่เข้าที่บริเวณศีรษะ 1 นัด ส่วนมือปืนรายนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นนายธีระพงศ์ อายุ 37 ปี ผู้เป็นสามีของผู้ตายนั้นเอง โดยได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ

จากการสอบสวนในขั้นต้นพบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 สามีภรรยา ได้มีปากเสียงกัน ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากความหึงหวงของนายธีระพงศ์ฯผู้เป็นสามี ทำให่นายธีระพงศ์ฯเกิดบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนจ่อยิงใส่ภรรยาตนเอง 1 นัด จากนั้นได้หลบหนีออกจากบ้าน ซึ่งทาง ตร.จะได้เร่งติดตามตัวสามีปืนโหดมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน