X

นำอาหารให้ปลาหน้าท่าวัด เกิดเป็นลมตกน้ำจมหายไป เจ้าหน้าที่ดำน้ำค้นหานานหลายชั่วโมง ยังไม่พบร่าง

ผู้สื่อข่าวจังหวัดพัทลุงรางานว่าเมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 18 ต.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยาม ตำบลลำสินธุ์ อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง รับแจ้งว่านายสนธิรักษ์ หนูปาน อายุ 48 ปี เป็ฯราษฏรจากตำบลลำปำ อ.เมืองพัทลุง ที่อาศัยอยู่ในวัดลำสินธุ์ ต,ลำสินธุ์ อ.ศรีนครินทร์ เดินนำอาหารไปให้ปลาที่ท่าน้ำของวัด ขณะที่ ริมคลองเกิดตกลงไปในน้ำขณะที่น้ำไหลเชี่ยว ที่คลองลำสินธุ์ หมู่ที่ 3 ต.ลำสินธุ์ อ.ศรีนครินทร์ จึงได้ประสานขอกำลังนักประดาน้ำหน่วยกู้ภัยพัทลุงและชุดประดาน้ำจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง เดินทางไปช่วยกันดำน้ำค้นหายังที่เกิดเหตุ


ในที่เกิเหตุริมตลิ่งท่าน้ำวัดลำสินธุ์ เจ้าหน้าที่พบร่องรอยการเดินลื่นไถลลงไปในคลอง และพบรองเท้าตกอยู่ริมน้ำ 1 คู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้กระจายกำลังลงไปดำน้ำค้นหา แต่การทำงานก็เป็นไปอย่างลำบาก เนื่องจากฝนตกหนักและน้ำในคลองไหลเชี่ยว ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมงก็ยังไม่พบร่างของนายสนธิรักษ์ และหน่วยกู้ภัยก็ต้องหยุดการค้นหาเอาไว้ก่อนและจะระดมกำลังดำน้ำค้นหาต่อในวันต่อไป


พระครูสังฆรักษ์ไตรรัตน์ โชติญาโน เจ้าอาวาสวัดลำสินธุ์ กล่าวว่า นายสนธิรักษ์ หรือนานพอม หนูปาน อายุ 48 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ตำบลลำปำ อ.เมืองพัทลุง แต่ได้มาช่วยงานอยู่ที่วัดลำสินธุ์นานกว่า 10 ปี ทำหน้าที่ดูแลความสะอาดภายในวัด เป็ฯคนขยันและทำงานตลอดทั้งวัน แต่ก็ยังมีโรคประจำตัวเป็นโรคลมชัก แสดงอาการชักเดือนละ 2 -3 ครั้ง ก่อนเกิดเหตุ นานสนธิรักษ์ ได้ทำความสะอาดในอาคารหลังจากพระในวัดได้ฉันอาหารเที่ยงแสร็จแล้ว และได้นำอาหารจากโรงฉันไปให้ปลาในคลองที่ท่าน้ำวัด และได้หายตัวไปตั้งแต่ช่วงเที่ยง จนกระทั่งถึงตอนเย็นก็ยังไม่เห็นนายสนธิรักษ์อยู่ในวัด ชาวบ้านจึงช่วยกันตามหาพบรองเท้าแตะ ตกอยู่ริมน้ำและมีร่องรอยการลื่นไถลลงไปในคลอง สันนิษฐานว่า นายสนธิรักษ์ จะเกิดอาการเป็นลมชักตกลงไปในคลอง จึงได้แจ้งหน่วยกู้ภัยมาช่วยกันงมหา แต่ก็ยังไม่พบร่างของนายสนธรักษ์ แต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน