X

พัทลุง! ผัวทะเลาะเมียไปแจ้งความโรงพักขากลับทะเลาะกันอีกก่อนใช้เหล็กแหลมแทงกันไปมาสุดท้ายผัวตาย

พัทลุง ผัวทะเลาะเมียไปแจ้งความโรงพักขากลับทะเลาะกันอีกก่อนใช้เหล็กแหลมแทงกันไปมาสุดท้ายผัวตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 01.40 น. วันที่ 30 กันยายน 65 พ.ต.ต.สุชินญา อินเจริญ สารวัตรเวร สภ.นาขยาด จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุฆ่ากันตายบนถนนในหมู่บ้าน ท้องที่บ้านขันหมูหมู่ 10 ต.นาขยาด อ.ควนขนุน หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ต.อดิศักดิ์ รอดพูล สว.สส. สภ.นาขยาด และชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานพัทลุง และอาสาสมัครกู้ภัยควนขนุน ในที่เกิดเหตุ บนถนนในหู่บ้านตรงหน้าบ้านเลขที่ 137 ม.10 ต.นาขยาด เจ้าหน้าที่พบศพนาย ศุภมิตร จันดี อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 ม. 5 ต.โตนดด้วน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง สภาพศพนอนหายเสียชีวิต นุ่งผ้าถุงผืนเดียว โดยพบบาดแผลถูกแทงด้วยเหล็กแหลม บนศรีษะ ใต้คาง และแขนรวม 4 จุด และใกล้กันเจ้าหน้าที่ตำรวจพบเหล็กแหลมยาวประมาณ 120 ซม. ซึ่งเป็นเหล็กที่ทำขึ้นเพื่อใช้เก็บขยะ ทิ้งอยู่ข้างข้างในสภาพปลายงอ เจ้าหน้าที่จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่อาสากู้ชีพที่มาเจอเหตุการณ์คนแรก และสอบถามภรรยานางสาวดารารัตน์ สงนุ้ย อายุ 26 ปี ทราบว่าผู้ตาย นาย ศุภมิตร จันดี และตนเอง ได้ทะเลาะกันเนื่องจากสามีเสพยาแล้วมีอาการหลอน ก่อนที่จะวิ่งออกจากบ้านระยะทาง 1 กิโลเมตร เพื่อไปแจ้งความที่โรงพัก กลางดึก โดยมีสามีวิ่งตามหลังมา พร้อมถือเหล็กแหลม เมื่อมาถึงโรงพักไม่เจอตำรวจได้เดินทางกลับ ระหว่างทางระหว่างโรงพักกับบ้าน สามีได้ตะโกนบอกว่ามึงรีบวิ่งกลับบ้านก่อนที่จะมีการตายเกิดขึ้น โดยสามีถือเหล็กแหลม แทงตนเองเข้าที่แขน ก่อนที่จะชุลมุลทะเลาะกัน และสามีล้ม ตนจึงได้วิ่งกลับบ้าน เพื่อกลับไปหาพ่อแม่ ให้พาตนเองที่ได้รับบาดนำส่งโรงพยาบาล ขณะที่กำลังไปโรงพยาบาล พบสามีนอนแน่นิ่งก่อนประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาช่วยเหลือ แต่สุดท้ายสามีเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่เจ้าของบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่าได้ยินเสียงสุนัขเห่าหน้าบ้านจึงลุกขึ้นมาดูพบสองสามีภรรยาทะเลาะกันภรรยาได้วิ่งกลับบ้าน ส่วนสามีล้ม ลงนอนกับพื้นถนน พยายามลุกขึ้นแต่สุดท้ายเสียชีวิต

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งขยายผลถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งว่าสาเหตุการณ์เสียชีวิตเกิดจากทะเลาะวิวาท ของสองสามีภรรยา หรือมีมือ ที่ 3 เข้ามาร่วมทำร้ายจนเสียชีวิต พร้อมหาวัตถุพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ และกล้องวงจรปิดมาประกอบเพิ่มเติม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน