X

พัทลุง! ตำรวจสนธิกำลังบุกจับผู้ต้องหา ก่อเหตุยิงในวงไฮโลเจ็บ 4 รายได้แล้ว-77ข่าวเด็ด

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากรณี คนร้ายก่อเหตุยิงในวงเล่นไฮโล เหตุเกิดเมื่อคืนที่ ผ่านมา เวลา ประมาณ 01.20 น วันที่ 2 กันยายน 2565 ในที่เกิดเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 คน เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รีบนำส่ง รพ ศรีนครินทร์ ไปก่อนหน้าทราบชื่อ คือนายใจ ดวงคะชาติ อายุ 65ปี ชาวบ้านหมู่5 ตำบลบ้านนา เจ้ามือไฮโล กระสุนเข้าที่บริเวณตาด้านขวา คนที่ 2 คือนายเพียร สงให้ อายุ 63 ชาวบ้านหมู่ 8 ต ลำสินธ์ อ.ศรีนครินทร์ กระสุนเข้าที่บริเวณสะบักหลัง คนที่ 3 นายวีกิจ อินปาน อายุ 36 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ หมู่ 1ตำบลบ้านนา กระสุนเข้าที่แขน และคนที่ 4 นางประสพ เต็งรัง อายุ 67 ปี กระสุนเข้าที่มือ โดยนายใจ  เจ้ามือ และนายเพียร ทาง รพ ศรีนครินทร์ ส่งรักษาตัวต่อที่ รพ พัทลุง โดยเฉพาะนายใจ เจ้ามือ อาการสาหัส


ล่าสุด เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 5 กันยายน 65 พ.ต.อ.ยศวรรษน์ กระจ่างวงค์ ผกก.สืบสวน พ.ต.ต. จำเริญ อินทร์แก้ว หัวหน้าชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลมือปืนรับจ้าง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกำลัง ตำรวจชุด นปพ.พัทลุง ฉก.เสือดำ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ศรีนครินทร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค9 กก 2 กว่า 50 นาย เข้าตรวจค้นพื้นที่สงสัยที่ ในพื้นที่ป่า สวนผลไม้ บ้านคอกเสือหลายจุด เพื่อเร่งล่าตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ คือนายภูวนาถ เต็งรัง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 /1 ม.8 ต.บ้านนา อศรีนครินทร์ จ.พัทลุง หลังศาลอนุมัติออกหมายจับ ซึ่งเป็นนักเล่นพนัน และพบเคยแพ้ ในวงเล่นงานศพที่อื่น ก่อนมาก่อเหตุ เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ตามพยานเห็น  ซึ่งจากปิดล้อมใสวนไม้ผล สวนยางพาราหลายจุด ทางเจ้าหน้าที่ไม่พบตัว

ต่อมาโดยกำลังเจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมบ้านพักซึ่งเป็นจุดสุดท้าย คาดว่าผู้ก่อเหตุหลบหนีไปซ่อนตัว โดยการเข้าค้นบ้านพักพบผู้ต้องหาได้หลบซ่อนตัวอยู่ในห้องนอน ทางเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวได้ในที่สุด

เบื้องต้นนายภูวนาถ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง และหลังจากก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีมาทางป่าช้า ก่อนหนีเข้าป่าได้ 2 วัน พอเรื่องเงียบและไม่มีเจ้าหหน้าที่ตำรวจใช้เวลากลางคืนกลับเข้าบ้านมาได้ 2 คืน เพื่อหุงข้าวทาน และนอนพักอยู่ในห้อง ไม่เปิดไฟและไม่มีใครเห็นว่าตนเองกลับมาหลบซ่อนตัว จนเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมได้ดังกล่าว

ขณะน้องสาวที่อยู่บ้านใกล้กันยังบอกอีกว่าเมื่อวานตนเองได้เข้าไปเปิดไฟภายในบ้านแต่ก็ไม่มีร่องรอยว่าพี่ชายมาอยู่ในบ้านแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน