X

พัทลุง! ลุงวัย 75 ปีออกจากบ้านหาปลา พบกลายเป็นศพคาดน่าจะเป็นลม

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 27 สิงหาคม 65 ร.ต.อ.ภูนท เรืองยิ่ง ร้อยเวร สภ.เมือง พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดี มีเหตุพบศพชายวัน 73 ปี จมน้ำเสียชีวิต บริเวณลำเหมืองบ้านหนองบ่อ เขตเทศบาลเมืองพัทลุง ตำบลควนมะพร้าว อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง หลังได้รับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง ในที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายจรูญ ขวัญนา อายุ 75 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/1 หมู่ที่8 ตำบลควนมะพร้าว อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง จากการตรวจสอบสภาพผู้เสียชีวิตน่า จะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง บริเวณข้างลำเหมืองน้ำดังกล่าว ก่อนที่ ลูกชายของผู้เสียชีวิตเดินทางมาพบ

และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ พร้อมนำร่างขึ้นมาพิสูจน์ หลักฐาน และจากการตรวจสอบสภาพผู้เสียชีวิตไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดอาการน่ามืดเป็นลม จมน้ำขณะหาปลาในบริเวณลำเหมืองน้ำ จนเสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้านนายนิคม ขวัญนา อายุ 35 ปี บุตรชาย กล่าวว่า ตนเองได้ออกติดตามผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นพ่อ เนื่องจากผิดสังเกตว่าพ่อ ได้หายออกบ้านเป็นเวลานานผิดปกติ โดยออกจากบ้านมาตั้งแต่ 09.30 น. จนกระทั่งเที่ยงยังไม่กลับบ้านจึงได้ออกตามหา จากจุดที่พบรถจักรยานยนต์ ตามลำน้ำประมาณ 1 กิโลเมตร และพบเครื่องมือหาปลา จากนั้นก็พบศพห่างไปประมาณ 10 เมตร คาดว่าพ่อคงเดินหาปลามาตามลำเหมือง จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ หน้ามืดจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน