X

พัทลุง! คนร้ายซุ่มที่มืดใช้อาวุธปืนยิงหนุ่มวัย 44 ปี เสียชีวิตคาคอกวัว-77ข่าวเด็ด

พัทลุง! คนร้ายซุ่มที่มืดใช้อาวุธปืนยิงหนุ่มวัย 44 ปีเสียชีวิตคาคอกวัว


เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ ( 25 สิงหาคม 65 ) ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ดุนยนิตย์ ชูเชื้อ รอง.ผกก.สืบสวน สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดี พบศพชายวัย 44 ปี ถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณคอกเลี้ยงวัว ในพื้นที่ ม.3 ต.ชุมพล หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พ.ต.ต. จำเริญ อินทร์แก้ว หัวหน้าชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลมือปืนรับจ้างและคดีสำคัญสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานพัทลุง แพทย์ เวร รพ.ศรีนครินทร์ และอาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง

ในที่เกิดเหตุ บริเวณภายในคอกวัว ไม่มีเลขที่ ท้องที่ ม.3 ต.ชุมพล เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพนายสมชาย หอยบาง อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 ม.1 ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน อาศัยความมืดใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงใส่ 1 นัดกระสุนเข้าแผ่นหลัง และแขนซ้าย รวม 9 จุด ห่างออกไปจากผู้ตาย 7 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ของผู้ตายล้มคว่ำ และห่างออกไป เจ้าหน้าที่พบกระดาษหมอนรองกระสุน ตกอยู่ 3 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบถามนางอารีรัตน์ หอยบาง อายุ 38 ปี ภรรยา ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ สามีได้มาเลี้ยงวัวอยู่ที่คอกดังกล่าวตั่งแต่ช่วงเช้าของเมื่อวาน และช่วงค่ำได้โทรศัพท์ไปหาว่าจะกลับบ้านตอนไหน สามีตอบว่าอีกไม่นานก็จะกลับ จนกระทั่งเที่ยงคืนสามียังไม่กลับบ้าน ได้โทรไปหาแม่ และญาติที่อยู่ใกล้คอกวัว ว่าไปดูสามีทีว่าทำไมยังไม่กลับ จนกระทั่งพ่อได้ขับรถจักรยานยนต์ไปหาในคอกวัว พบสามีถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดสาเหตุในการฆ่ากันครั้งนี้ น่าจะมาจากความขัดแย้งในธุรกิจและปัญหาชู้สาว แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ฟันธง ว่าเหตุเกิดจากเรื่องใดกันแน่ ก่อนจะเรียกตัวญาติๆ และภรรยาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมทั้งหาวัตถุพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ มาประกอบคดีเพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน