X

พัทลุง! คดีพลิกว่าที่คู่บ่าวสาวยันมิได้ถูกอุ้มแต่เดินขึ้นรถกระบะเอง ด้านพี่และน้องสาวยืนยันพี่ชายถูกอุ้มจริง

จากกรณีที่นางสาว ธาราวดี ศรีมณี อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 ม.5 ต.ลำสินธุ์ อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง เข้านร้องเรียนสื่อมวลชนว่าถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ที่มีรถกระบะโตโยต้าสีบรอนซ์ทอง ไม่ทราบทะเบียน ขับรถมาจอดหน้าบ้าน จากนั้น 1ใน4 ชาย ที่นั่งมาในรถลงมาจากรถพร้อมอาวุธปืนเดินเข้ามาล็อคคอ นายปัญญาวุฒิ ศรีมณี อายุ 37 ปี ผู้เป็นพี่ชายก่อนคนร้ายขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตามเส้นทางลำสินต์-ต้นไทร ในพื้นที่ อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง จนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม โดยเหตุเกิดเวลาประมาณ 11.45 น.วันที่ 16 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ต่อมาในตอนบ่ายวันนี้(ที่ 17) นายปัญญาวุฒิ ฯ และนาวสาวจิราพร อาจหาญ อายุ 47 ปีว่าที่เจ้าสาวเข้าพบกับพนักงานสอบสวน สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง เพื่อยืนยันว่านายปัญญาวุฒิฯยังมีชีวิตและไม่ถูกอุ้มตามที่เป็นข่าว ตามตามข่าวที่เสนอมาแล้วนั้น


อย่างไรก็ตามในตอนเย็นวันนี้(ที 17) ตร.ชุดสืบสวนของ สภ.ศรีนครินทร์ ได้นำว่าที่คู่บ่าวสาวทั้ง 2 คน มาให้ พ.ต.อ.สมศักดิ์ มีสัจจานนท์ ผกก.สภ.ศรีนครินทร์ และ ร.ต.อ.ชวน ประเสริฐ รอง สว.(สส.) สภ.ศรีนครินทร์ สอบปากคำ แต่ปฏิเสธที่จะให้กลุ่มสื่อมวลชนถ่ายภาพในช่วงการสอบปากคำ

หลังจากที่สอบปากคำเสร็จทางด้าน พ.ต.อ.สมศักดิ์ มีสัจจานนท์ ผกก.สภ.ศรีนครินทร์ เผยว่า จากการสอบปากคำในเบื้องต้นทราบว่ามีการนัดแนะก่อนที่จะมารับนายปัญญาวุฒิฯ โดยไม่มีการใช้กำลังแต่อย่างใด โดยเจ้าตัวเดินขึ้นไปนั่งบนรถยนต์กระบะเอง ไม่มีการขู่เข็ญ ซึ่งว่าที่เจ้าสาวมารับด้วยตนเองและนั่งอยู่ด้านหลัง โดยมีหลานชายเป็นคนขับ เท็จจริงแค่ไหนทาง ตร.จะได้สอบปากคำกันต่อไป เนื่องจากมีการแจ้งความของผู้เสียหายไว้แล้ว ซึ่งจะได้นำผู้เสียหายทั้ง 2 คนที่เป็นน้องสาวและพี่สาวของนายปัญญาวุฒิฯไปตรวจร่างกายที รพ.ศรีนครินทร์ต่อไป หากเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริงผู้แจ้งความก็จะถูกแจ้งข้อหาแจ้งความเท็จ ซึ่งจะเป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนที่จะต้องสอบสวนหาข้อเท็จจริงในคดีดังกล่าวต่อ


ทางด้านนางสาวณัฐยาฯ อายุ 35 ปี และ น.ส.ธาราวดีฯ อายุ 30 ปี น้องสาวทั้ง 2 คน กล่าวยืนยันว่าเรื่องที่พวกตนเข้ามาแจ้งความเป็นเรื่องจริงทั้งหมด โดยนางสาวณัฐยาฯเชี้บาดแผลที่หัวเข่าให้ผู้สื่อข่าวดูอีกด้วย โดยยืนยันว่าก่อนเกิดเหตุที่จะถูกอุ้มพี่ชายของตนกำลังใช้โทรศัพท์ถ่ายภาพอยู่หน้าบ้าน หลังจากที่ถูกอุ้มก็ได้ตะโกนให้พวกตนช่วยเหลือ หากพี่ชายเดินขึ้นรถเองทำไมต้องขับรถหลบหนีอ้อมไปทางพื้นที่บ้านในเตา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ทำไมไม่ขับไปยัง อ.ควนขนุนเลยเพราะเส้นทางมันไกลมาก และถามอีกว่าหากไม่เป็นฯข่าวทางสื่อมวลชนจะมีการแจ้งความแก้เกี้ยวกันหรือไม่ ทำไมไม่แจ้งความในก่อนหน้านี้ ส่วนการที่ น.ส.จิราพรฯอ้างว่าตนเองมารับนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พวกตนยืนยันว่าพี่ชายถูกอุ้มอย่างแน่นอนและเหตุการณ์ดังกล่าวมีชาสบ้านเห็นอยู่หลายคน แต่ก็แปลกใจว่าทำไมเรื่องกลับมาเป็นหนังคนละม้วนแบบนี้ ซึ่งพวกตนจะดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ต้องหาที่เข้ามาอุ้มพี่ชายให้ถึงที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน