X

พัทลุง! ฟ้าผ่าต้นสน ต้นตาล บริเวณเกาะลอยหาดแสนสุขลำปำ สาหัส 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย

ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น.วันนี้ (20 มีนาคม 2565) ร.ต.อ.ภิญโญ ขาวเผือก รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลำปำ อ.เมืองพัทลุง นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง จนท.หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุฟ้าผ่าทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย บาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย ขณะนี้ จนท.หน่วยกู้ภัยฯได้นำร่างผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ส่ง รพ.พัทลุง เพื่อให้แพทย์ พยาบาล ให้การช่วยเหลือชีวิตแล้ว โดยเหตุเกิดที่เกาะรอย บริเวณหาดแสนสุขลำปำ อ.เมืองพัทลุง

ในที่เกิดเหตุ ตร.พบร่องรอยหลุมขนาดเล็กบริเวณใต้ต้นตาล จำนวน 2 จุด และพบรถยนต์ได้รับความเสียหายบริเวณหลังคา และล้อรถทั้ง 4 ล้อที่เกิดจากกระแสไฟ 1 คัน ซึ่งมาสด้า สีบรอนซ์เงิน 4 ประตู ทะเบียน 1 กช.2174 กรุงเทพมหานคร ส่วนเข้าของรถยนต์คันดังกล่าวที่นั่งอยู่ในกระบะด้านหลังที่ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขา และขามีอาการชาทั้ง 2 ข้างนั้น ทราบชื่อภายหลังว่า นายวรรณศิพร จริงจิตร อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 355/4 ถนนกันตัง ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง ซึ่งเข้ามาท่องเที่ยว ณ บริเวณแหล่งท่องเที่ยวดังกล่าว ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสทราบชื่อภายหลังว่า นายอำไพ ดำเรือง อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 ถนนจ้ายเจริญ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมืองพัทลุง


จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอำไพฯ พร้อมด้วยนายภาณุวัฒน์ฯ อายุ 20 ปี ขับรถยนต์กระบะส่วนตัวนำเรือสปีดโบ๊ทมาขับเล่น ณ.บริเวณทะเลสาบลำปำ ในขณะที่นายอำไพฯกำลังนำน้ำมันเบนซินไปเติมเครื่องเรือนั้นก็ได้เกิดฝนตกโปรบปรายและเกิดฟ้าแลบ จนเกิดฟ้าผ่ามาที่บริเวณต้นตาล และต้นสน จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 รายดังกล่าว


ทางด้านนายชาติ ท่ายเซ้ง อายุ 52 ปี ชาวบ้านจากด อ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนและนายอำไพฯ พร้อมพวก ได้นำเรือสปีดโบ๊ทมาขับเล่นในทะเลสาบลำปำ ตอนเกิดเหตุได้เกิดฟ้าลั่น 2 ครั้ง ตอนเกิดเหตุตนได้นำรถยนต์ไปเก็บ ต่อมาก็ได้มีเสียงฟ้าผ่าจนทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 รายดังกล่าว

ส่วนทางด้านพ่อค้าที่ขายของ ณ.บริเวณเกาะรอย รายหนึ่ง เผยว่า ต้นสนต้นดังกล่าวนี้ถูกฟ้าผ่ามาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แต่ที่ผ่านมายังไม่มีผู้บาดเจ็บ แต่ในครั้งนี้มีผู้บาดเจ็บั

ฟ้าผ่าต้นสน ต้นตาล บริเวณเกาะลอย หาดแสนสุขลำปำ บาดเจ็บสาหัส 1 ราย บาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน