X

สุดเศร้า!! ชายวัย 56 ปี ก่อเหตุยิงขมับตัวเอง ลูกและแม่ยายคาดเกิดจากอาการป่วยโรคซึมเศร้า

เมื่อเวลา 12.00น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยจังหวัดพัทลุงรับแจ้งว่ามีเหตุยิงฆ่าตัวตาย ที่บ้านเลขที่ 60 ม.6 ต.ท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง จึงเดินทางไปจุดเกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวรโรงพยาบาล  เพื่อตรวจสอบเหตุดังกล่าว


เมื่อไปถึงบริเวณบ้านดังกล่าว พบว่า ผู้ตายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนภายในห้อง สอบถามพยาน คือ นางบุญล้อม เพชรคง อายุ 78 บ้านเลขที่ 60 ม.6 ต.ท่าแค อ.เมืองพัทลุง ซึ่งแม่ยายของผู้ตาย ให้การว่า เมื่อช่วงเที่ยง ลูกของผู้ตายได้ไปตามผู้ตายที่ห้องนอนเพื่อนำตัวไปหาหมอตามที่หมอนัดหมาย แต่เมื่อถึงห้องพบว่าล็อกประตู จึงเดินอ้อมไปหลังห้องเห็นหน้าต่างแง้มอยู่จึงเปิดดู จึงพบผู้ตาย (พ่อ) นอนเสียชีวิตบนเตียง โดยยิงตัวเองด้วยปืน ลูกและแม่ยายคาดสาเหตุเกิดจากผู้ตายมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายคือ นายสมหมาย อรมุตร อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 60 ม.6 ต.ท่าแค่ อ.เมืองพัทลุง ทำงานนายช่างโยธาชำนาญงาน หัวหน้างานอำนวยความปลอดภัยแขวงทางหลวงพัทลุง ได้ใช้ปืนยิงขมับตัวเองเสียชีวิต ภายในห้องนอนสภาพนอนบนเตียงนอน มือขวาจับปืนจี้ขมับ โดยพนักงานสอบสวนร้อยเวร  ได้สอบถามผู้เป็นแม่ยายและลูกผู้ตายเชื่อว่า สาเหตุเกิดจากผู้ตายมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและโรคประจำตัวอื่นที่เป็นอยู่

ภายหลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและถ่ายภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบถามพยานในที่เกิดเหตุถึงสาเหตุของการยิงฆ่าตัวตายดังกล่าว ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง นำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.พัทลุง ต่อไป.

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน