X

พัทลุง-ชายจิตเวชใจร้อนเผารถวอดทั้งทั้งคัน ตร.ควบคุมตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการทางจิต

ผู้สื่อข่าวจังหวัดพัทลุงรายงานว่า เมื่อวัน (ที่ 9 พฤศจิกายน 2564) เมื่อเวลา 17:00 น รถดับเพลิงเทศบาลเมืองพัทลุง พร้อมด้วย ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง เข้าช่วยเหลือดับเพลิงรถจักรยานยนต์ บริเวรหน้าโรงเรียนเทศบาล 3 ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง หลังรับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุการเผารถ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุก็พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 100 สีน้ำเงินทะเบียน คฉต211พัทลุง ไฟกำลังลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้จึงใช้น้ำฉีดสกัดจนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้  จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ (ครู) เล่าว่า ที่เกิดเหตุได้มีชายคนดังกล่าวขับรถจักรยานยนต์เข้ามาจอดบริเวณหน้าโรงเรียนเทศบาล 3 พร้อมงัดแงะแต่งรถ (ครู) ก็บอกชายคนดังกล่าวว่าให้ขยับรถไปอีกฝั่งเพราะว่าโรงเรียนจะมีครูเข้าออกอยู่เป็นประจำ จากนั้นชายดังกล่าวได้เลื่อนรถไปอีกฝั่งก่อนใช้ ไฟแช็คมาจุดเผารถของตัวเองจนไฟลุกไหม้วอดทั้งคัน

โดยชายคนดังกล่าวอ้าง ตนมาจากการซ่อมรถบริเวณหน้าปากซอยซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่มาก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถมีการขับขี่ผิดปกติจึงลงมางัดแงะหวังจะซ่อม แต่เห็นท่าว่าไม่ดีขึ้น จึงเกิดการโมโห และได้เอาไฟมาจุด

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกผู้สื่อข่าวว่า รู้จักชายคนดังกล่าวเป็นอย่างดีเพราะชายคนดังกล่าวเป็นผู้ป่วยจิตเวช และได้มีการแจ้งจับอยู่บ่อยครั้งเมื่อมีอาการคลุ้มคลั่ง  และได้ทำการควบคุมตัวไว้ก่อนให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพัทลุงนำส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการทางจิตต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน