X

พัทลุง-ตำรวจ ปคม.ได้ตามจับกุม “พ่อข่มขืนเพื่อนลูกสาว”ท้อง

ตำรวจกองบังการปราบปรามการค้ามนุษย์ตามจับพ่อข่มขืนเพื่อนลูกสาววัย 11 ขวบ

วันที่ 22 ต.ค.2564 พล.ต.ต. วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม.,พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.อดิศร สุวรรณรักษ์ ผกก.๖ บก.ปคม. ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.อภิชา เทพจันทร์ สว.กก.๖ บก.ปคม. พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ให้ติดตามจับกุมโดยด่วน ได้จับกุมตัว นายบรรจบ ทิพย์หนู อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 157 ม. 3 ต.โคกทราย อ.ป่าบอน จ. พัทลุง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดพัทลุงที่ จ.352/2564 ลงวันที่ 19 ต.ค.2564 โดยกล่าวหาว่า กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นยินยอมหรือไม่ก็ตาม

ซึ่งจากการติดตามของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่านายบรรจบ ทิพย์หนู อายุ 52 ปี กำลังนั่งอยู่หน้าบ้านเลขที่ 189 ม.9 ต.ทุ่งนารี อ.ป่าบอน จ.พัทลุง จึงได้นำหมายศาลแจ้งก่อนจับกุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดยพฤติกรรมในเบื้องต้นนายบรรจบ ทิพย์หนู อายุ 52 ปี ได้ข่มขืนเด็ก 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 เมื่อ 27 ก.พ. 64 และ 6 มี.ค.64 ซึ่ง ด.ญ. เอ(นามสมมุติ) อายุ 11 ปี 11 เดือน ที่ เป็นเพื่อนกับลูกสาวของผู้ต้องหา และได้ไปเที่ยวที่บ้านของเพื่อนจนพ่อของเพื่อนได้ข่มขืนและได้ตั้งครรภ์ขึ้น จนเป็นเหตุทำให้ผู้ปกครองสงสัยสอบถามจนรู้ความจริง จึงมาแจ้งความร้องทุกข์ ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง และ วันเดียวกัน (22 ต.ค.) ตำรวจ ปคม.ได้ตามจับกุม ณ.นายบรรจบ ทิพย์หนู ได้ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ched by WP-Optimize - https://getwpo.com - Last modified: May 1, 2024 2:02 pm (UTC:7) -->