X

พัทลุง-สองพี่น้องถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตขณะตัดไม้ริมถนน

พัทลุง-สองพี่น้องถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตขณะตัดไม้ริมถนน

เมื่อเวลา 20.00 น. (วันที่ 17 สิงหาคม 64) ที่ผ่านมา  ร.ต.ท.ชาญณรงค์ สันยัง ร้อยเวร สภ.เขาชัยสน พร้อมด้วย พล.ต.ต.วรา เวชชาอภินันต์  ผบก.ภจ.ว.พัทลุง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.เขาชัยสน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง หลังรับแจ้งจากพลเมืองดี มีเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนยิง 2 ราย จึงรุดที่เกิดเหตุทันที

ท้องที่เกิดเหตุบนถนนเพชรเกษมฝั่งขาขึ้น หาดใหญ่-พัทลุง เลยปากทางบ้านไร่ลุ่มท้องที่ ม.8 ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบศพแรกทราบชื่อคือนาย พงศ์นิตย์ ปัญญาจิต อายุ 20 ปี นอนเสียชีวิตใกล้รถจักรยานยนต์ออนด้าหมายเลขทะเบียน 1 กจ.7432 พัทลุง สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าบริเวณแผ่นหลังทะลุหน้าอก และแขนขวา รวม 2 นัด และใกล้กันประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่พบศพนาย บุญยง ปัญญาจิต อายุ 19 ปี ซึ่งน้องชาย อยู่บ้านเลขที่ 112 ม.8 ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง  มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าบริเวณแผ่นหลัง 2 นัด ใต้ราวนมขวา 1 นัด นอนเสียชีวิตข้างรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ที่บรรทุกเศษไม้ป่า หมายเลขทะเบียน 1กค 1632 พัทลุง เจ้าหน้าที่จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เพื่อหาวัตถุพยานเพิ่มเติมโดยเฉพาะปลอกกระสุน แต่ไม่พบแต่อย่างได

แม่ผู้เสียชีวิตเดินทางมาดูศพลูกชายทั้งสองพร้อมระบุว่า ทั้ง 2 เป็นพี่น้องกัน โดยทั้ง 2 หาไม้ป่าขาย เพื่อหารายได้เลี้ยงครอบครัว และในช่วงบ่ายได้หาไม้ขายไปแล้ว 1 เที่ยวและตกเย็นก็ออกไปเก็บไม้ป่าอีกครั้ง แต่ทั้ง 2 ยังออกมาจนกระทั่งถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน