X

พายุฤดูร้อนพัดถล่มบ้านพังเสียหายทั้งหลังเด็กเจ็บ 1 ราย

ราชบุรี    ในวันนี้( 18 ก.พ. 62 )     นายพัลลภ  โฆสิตาภา นายก อบต.ดอนกรวย  อ.ดำเนินสะดวก   จ.ราชบุรี  ได้เข้าตรวจสอบบ้านของ นายชิ้นคุณ  โพธิ์พิทักษ์   อายุ 73  ปี   เลขที่ 162 หมู่ 1 ต.ดอนกรวย     หลังเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านนมาได้เกิดพายุฤดูร้อนพัดถล่มทำให้บ้านไม้ชั้นเดียวยกสูงพังทั้งลงมาหลัง  ไฟฟ้าดับทั้งหมู่บ้าน  มีเด็กได้รับบาดเจ็บ  1 คน  และในช่วงขณะเกิดเหตุก็มีฝนตกลงมาอย่างหนัก   และยังมีเด็กหญิงภัสสร  โพธิพิทักษ์   ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณใบหน้า  ทางการไฟฟ้าอำเภอดำเนินสะดวกได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาตัดกระแสไฟฟ้าเพื่อป้องกันอันตรายพร้อมทั้งเชื่อมต่อกระแสไฟได้ประชาชนใช้ได้

ด้านนายชิ้นคุณ   โพธิ์พิทักษ์  เจ้าของบ้าน  กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุได้นั่งกันอยู่ในบ้านจำนวน 3 คน  มีตนเองลูกสะใภ้และหลานสาวนั่งพับกระดาษเพื่อห่อฝรั่ง อยู่ภายในบ้านเมื่อมีฝนตกลงมาพร้อมทั้งพายุพัดผ่านเข้ามาจนบ้านพังไปทั้งหลัง  โชคดีที่มีตู้เสื้อผ้าอยู่ข้าง ๆ เมื่อหลังคาทรุดลงมาจึงค้ำตู้เสื้อไว้ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรส่วนหลานสาวถูกเศษกระเบื้องปลิวมาโดนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น

ส่วนทาง อบต.ดอนกรวยได้เข้ามาตรวจสอบเพื่อช่วยเหลือในเบื้องต้น อีกทั้งในพื้นที่โดยรอบให้เจ้าหน้าที่ก็จะได้เข้าตรวจสอบความเสียหายทั้งหมด เพื่อเข้าช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนพร้อมทั้งรายงานให้ทางอำเภอและทางจังหวัดได้ทราบและทำการช่วยเหลือต่อไปอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี